Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng uỷ Sư đoàn 5 : Trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương sĩ quan năm 2023 

Cập nhật ngày: 04/07/2023 - 08:56

BTNO - Sáng 3.7, Thường vụ Đảng uỷ Sư đoàn 5 tổ chức hội nghị công bố, trao quyết định của Bộ tư lệnh Quân khu 7 thăng quân hàm, nâng lương và nghỉ hưu cho sĩ quan năm 2023.

Thượng tá Trần Hoàng Giang- Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Sư đoàn 5 tặng hoa, trao quyết định cho các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương

Thượng tá Trần Hoàng Giang- Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Sư đoàn 5 chủ trì hội nghị, tham dự có Đại tá Nguyễn Hải Nam- Sư đoàn trưởng, các đồng chí trong Đảng uỷ, chỉ huy Sư đoàn.

Trong đợt này có 23 đồng chí được thăng quân hàm và nâng lương, nghỉ hưu. Trong đó, 4 đồng chí được trao quyết định thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá, 16 đồng chí được trao quyết định nâng lương trung tá lần 1, lần 2 và 2 đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ.

Thượng tá Trần Hoàng Giang- Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Sư đoàn gửi lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui với các đồng chí được nhận quyết định thăng quân hàm, nâng lương trong, nghỉ chờ hưu. "Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng về quá trình phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác của các đồng chí.

Quân hàm càng cao thì trách nhiệm càng lớn, đề nghị các đồng chí trên cương vị chức trách được giao luôn phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng không ngừng nỗ lực, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị luôn vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu đáp ứng mọi yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới"- Bí thư Đảng uỷ Trần Hoàng Giang nhấn mạnh.

Lê Thuận