BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng ủy xã Phước Ninh: Trao tặng máy vi tính cho các chi bộ ấp trực thuộc 

Cập nhật ngày: 18/06/2021 - 20:33

BTNO - Chiều 17.6, Đảng ủy xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu tổ chức trao 3 bộ máy vi tính cho 3 chi bộ ấp Phước Hội, Phước Tân và Bàu Dài nhằm thực hiện Mô hình đổi mới và nâng cao chất lượng tuyên truyền tại các chi bộ trực thuộc.

Lãnh đạo Đảng ủy xã trao dàn máy vi tính cho đại diện chi bộ 3 ấp.

Thời gian qua, công tác tuyên truyền, triển khai, quán triệt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện, ngày lễ trong năm đến cán bộ, đảng viên và nhân dân được các chi bộ trực thuộc thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Tuy nhiên, trong công tác tuyên truyền vẫn còn một số hạn chế, như: tuyên truyền còn diễn ra một chiều, thiếu cơ sở vật chất phục vụ tuyên truyền, cán bộ tuyên truyền chưa phân tích sâu dẫn đến chất lượng triển khai nghị quyết đạt chưa cao…

Việc trang bị máy vi tính, máy chiếu nhằm thay đổi dần cách thức tuyên truyền, giáo dục thêm sinh động, hiệu quả hơn đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Dự kiến trong tháng 7.2021, Đảng ủy xã Phước Ninh tiếp tục trao 3 bộ máy vi tính cho 3 chi bộ ấp còn lại từ nguồn vận động xã hội hóa và trang bị 1 máy chiếu cho các ấp dùng chung. 

Ngô Tuyết