Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đánh bại Real Madrid, AC Milan thắng trong trận giao hữu 

Cập nhật ngày: 01/08/2024 - 17:17

Chukwueze ghi bàn giúp AC Milan giành chiến thắng tối thiểu trước Real Madrid ở trận giao hữu, diễn ra sáng 1-8.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, Real Madrid chính thức có trận đấu mở màn tour du đấu hè 2024. Theo đó, đội bóng của HLV Ancelotti có trận giao hữu trước AC Milan trên đất Mỹ.

Đánh bại Real Madrid, AC Milan thắng trong trận giao hữu

Một tình huống phản công của cầu thủ Real Madrid. Ảnh: Getty

Bước vào trận đấu, AC Milan là đội chơi nhỉnh hơn so với Real Madrid. Ngay phút thứ 4, tiền đạo Nasti của AC Milan tung ra cú dứt điểm nhưng thủ thành Courtois đã thi đấu rất tập trung. Đến phút thứ 7, Loftus-Cheek tung cú sút vào giữa khung thành, nhưng một lần nữa thủ môn Real Madrid lại cản phá xuất sắc.
 

Sau những phút đầu bị ép sân, Real dần lấy lại thế trận, đội bóng Hoàng gia dần triển khai những pha tấn công nguy hiểm nhưng những cú sút của Guler và Endrick đều không đủ xuyên thủng mành lưới của AC Milan.

Đánh bại Real Madrid, AC Milan thắng trong trận giao hữu

Samuel Chukwueze ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Real Madrid. Ảnh: Getty

Sang hiệp 2, HLV Ancelotti thực hiện một loạt sự thay đổi người, tăng cường sức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng vươn lên. Dẫu vậy đội bóng có được thành quả lại là AC Milan. Phút 55, từ đường phản công nhanh, Samuel Chukwueze ghi bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu giúp AC Milan vươn lên dẫn trước 1-0.
 

Trận đấu trôi về những phút cuối, cả AC Milan và Real Madrid đều tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm, tuy nhiên các chân sút bên phía hai đội đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tỷ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Nguồn QĐND