Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự trận đấu Saudi Arabia: Thanh Bình vắng mặt, bổ sung Việt Anh 

Cập nhật ngày: 16/11/2021 - 09:56

Để chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia ở lượt trận thứ 6 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực vực châu Á ngày 16/11, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ đội tuyển Việt Nam. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại hậu vệ Nguyễn Thanh Bình và bổ sung hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Saudi Arabia. Ảnh: VFF

Trong danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam lần này những trụ cột vẫn được giữ nguyên, bao gồm: Thủ môn Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Hồng Duy, Văn Thanh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh hay Công Phượng, Tiến Linh...

HLV Park Hang-seo chỉ có một thay đổi so với trận gặp Nhật Bản ngày 11/11. Sự thay đó nằm ở 2 cầu thủ thuộc lứa cầu thủ U23 Việt Nam - những cầu thủ vừa tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 về nước.

Trong khi đó, cầu thủ Đình Trọng và Minh Vương do chấn thương chưa hồi phục nên không thể góp mặt trong trận đấu với Saudi Arabia.

Tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất ở bảng B chưa có được điểm số nào tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chính vì thế, mục tiêu mà thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn là thể hiện thật tốt để giành được kết quả thuận lợi trước tuyển Saudi Arabia trong trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình lần này.

Cũng giống như trận đấu gặp Nhật Bản hôm 11/11, sẽ có 12.000 khán giả được phép vào sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu với Saudi Arabia. Ban tổ chức trận đấu khuyến cáo khán giả nên đến sân trước 2 - 3 tiếng để thực hiện giãn cách, khai báo y tế, kiểm tra an ninh. Khán giả có vé vào sân phải tuân thủ 5K, có kết quả âm tính với COVID-19 trong vòng 72 giờ, đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19 (mũi 2 hoàn thành từ 14 ngày trở lên).

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 16/11.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu với Saudi Arabia

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng.

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, Lê Văn Xuân, Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh.

Nguồn Báo Tin tức