Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Danh sách tuyển Việt Nam: Thầy Park loại chân chuyền siêu nhất V-League? 

Cập nhật ngày: 07/10/2018 - 18:22

Bản danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung cho chiến dịch AFF Cup 2018 chưa được chính thức công bố, trong khi HLV Park Hang Seo thì đau đầu cho bài toán... gạch ai khỏi danh sách triệu tập.

Hậu vệ Xuân Mạnh (SLNA) và tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) là hai cầu thủ có tên trong bản danh sách sơ bộ rò rỉ ít ngày trước. Tuy nhiên, hiện có nhiều thông tin cho hay bộ đôi này không được HLV Hang Seo điền vào danh sách tập trung tuyển Việt Nam.

Xuân Mạnh gặp vấn đề chấn thương chưa kịp bình phục, còn Nghiêm Xuân Tú vẫn chưa thuyết phục được HLV Park Hang Seo, dù tiền vệ này là chân chuyền xuất sắc nhất ở V-League, với 16 đường kiến tạo thành bàn.

Xuân Mạnh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “HLV Park Hang Seo vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Việc Xuân Mạnh hay Nghiêm Xuân Tú bị loại hay không chỉ là thông tin nhiễu, bởi VFF chưa có bản danh sách chính thức từ thầy Park”.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, danh sách tuyển Việt Nam không quá 30 cầu thủ và VFF đang đợi HLV Park Hang Seo chốt lại sau vòng 26 V-League 2018. Cũng vì vậy, dự kiến ngày 9/10 tới mới có danh sách tập trung  tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ phải chốt danh sách đội tuyển Việt Nam trong 1-2 ngày tới. Ảnh S.N

Trong 3 tuyến của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo khó chọn nhất với khu trung tuyến. Rất nhiều cựu binh giàu kinh nghiệm, có phong độ tốt như Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Huy Hùng, Hùng Dũng, Vũ Minh Tuấn…xứng đáng lên tuyển lần này.

Nguồn Vietnamnet