BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đạo diễn “Kong” về thăm phim trường và thổ dân Ninh Bình 

Cập nhật ngày: 11/05/2017 - 07:05

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã có chuyến về thăm phim trường “Kong: Skull Island” ở Ninh Bình. Ông rất vui mừng khi gặp lại những diễn viên quần chúng đóng thổ dân trong phim.

Ngày 10/5, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts có mặt tại Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) để tham quan phim trường Kong: Skull Island.

Phim trường Kong: Skull Island được phục dựng tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư với khoảng 50 lều có hình chóp nón giống nhà của thổ dân châu Phi. Nơi đây có các giá treo bằng tre như người dân vùng biển dùng để treo cá, phơi cá và bếp nấu của thổ dân…

dao dien kong ve tham phim truong va tho dan ninh binh

Đạo diễn phim Kong: Skull Island vui mừng khi trở lại phim trường ở Ninh Bình. Ảnh: TN.

Trong ngày trở lại, đạo diễn Jordan đã gặp lại những diễn viên quần chúng đã từng tham gia đóng diễn viên quần chúng trong bộ phim Kong: Skull Island. Đạo diễn Jordan luôn tỏ ra thân thiện, gần gũi khi được gặp lại những "người thổ dân" nơi đây. Ông vui mừng trao những cái ôm hoặc bắt tay, chụp ảnh với từng người.

Bên cạnh đó, đạo diễn của Kong: Skull Island cũng bày tỏ sự biết ơn chân thành đến những "thổ dân" đã góp phần tạo nên thành công của bộ phim.

dao dien kong ve tham phim truong va tho dan ninh binh

Đạo diễn Jordan thân thiện bắt tay "thổ dân" Ninh Bình. Ảnh: TN.

"Tôi rất vui mừng khi trở lại đây, được gặp lại những diễn viên quần chúng trong bộ phim, đặc biệt tôi rất ấn tượng về phim trường được phục dựng lại rất đẹp và giống với những cảnh quay trong phim" - vị đạo diễn 8X xúc động nói.

Trước đó, trên Instagram của đạo diễn Kong: Skull Island liên tục cập nhật hình ảnh nhiều hoạt động tại Việt Nam như thăm Vịnh Hạ Long, gặp gỡ sinh viên...

dao dien kong ve tham phim truong va tho dan ninh binh

Đạo diễn Jordan chụp ảnh với những diễn viên quần chúng đóng vai thổ dân trong phim. Ảnh: TN.

Bộ phim Kong: Skull Island có một số cảnh được quay tại đầm Vân Long, trong quần thể danh thắng Tràng An từ ngày 27/2 đến 15/3/2016. Công chiếu tại Việt Nam vào hồi đầu tháng 3/2017, bộ phim bom tấn này đã tạo nên cơn sốt khắp cả nước.

Nguồn Zing.vn