BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đập tường nhà cũ, một người nguy kịch 

Cập nhật ngày: 25/05/2021 - 22:23

BTNO - Ngày 24.5, ông Trần Thanh Minh – Chủ tịch UBND phường 1, thành phố Tây Ninh, cho biết, Công an phường đang phối hợp với các cơ quan điều tra của Công an thành phố điều tra làm rõ vụ tai nạn lao động trên địa bàn khu phố 3, làm một người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tại nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, người dân tại khu vực ngã tư Bình Minh nghe nhiều tiếng động rất mạnh tại một căn cũ thuộc khu phố 3, phường 1, TP. Tây Ninh, nên chạy đến tìm hiểu. Tại đây, người dân phát hiện một người đàn ông hơn 45 tuổi nằm dưới sàn, bị mảng tường lớn đè trúng đầu, máu chảy thành vũng lớn, thoi thóp nên cùng nhau gọi xe đưa đi cấp cứu, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Theo ông Trần Thanh Minh, nạn nhân trong vụ tai nạn là Trần Ngọc Hưng, ngụ xã Bình Minh, TP. Tây Ninh.

Theo người nhà nạn nhân, ông Trần Ngọc Hưng đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh với các dấu hiệu như nứt xương sọ não, gãy xương cổ và xương quai hàm. Hiện sức khoẻ của ông Hưng khá yếu, cần đóng trước 20 triệu đồng để làm các thủ tục phẩu thuật, nhưng gia đình đang gặp khó khăn nên vẫn chưa có tiền đóng.

Thiện Đức