Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đẩy mạnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải hành khách Tây Ninh - Long An 

Cập nhật ngày: 29/05/2021 - 10:37

BTNO - Sở Giao thông Vận tải vừa có văn bản đề nghị tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định từ Tây Ninh đi đến Long An bắt đầu từ ngày 29.5.2021 (cho đến khi có văn bản mới).

Trạm kiểm soát lưu động của thanh tra giao thông tỉnh thiết lập tại phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng vào mùa dịch 2020 để kiểm soát phương tiện.

Đối với hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo hợp đồng phải bảo đảm phương tiện chỉ chở tối đa không quá 50% sức chứa, không quá 20 người/chuyến; hoạt động xe taxi không chở quá 02 người/xe đối với loại xe 05 chỗ, không chở quá 03 người/xe đối với loại xe trên 05 chỗ đến 09 chỗ (kể cả người lái). Hành khách ngồi giãn cách 01 ghế. Các chuyến xe hoạt động phải chấp hành đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Sở GTVT yêu cầu các đơn vị hoạt động kinh doanh vận tải hành khách tiếp tục tổ chức thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, trong đó, chú trọng nhiệm vụ thống kê, lập và lưu trữ đầy đủ danh sách hành khách khai báo y tế của từng chuyến xe (kể cả hành khách được đón tại các trạm) để hỗ trợ phục vụ cho việc truy vết khi cần thiết.

K.K - Thiên Tâm