BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đẩy nhanh tiến độ, Golden City Tây Ninh chuẩn bị bàn giao cho khách hàng 

Cập nhật ngày: 08/11/2023 - 09:10

BTNO - Nhà ở xã hội (NOXH) Golden City là một trong những dự án trọng điểm của thành phố Tây Ninh có tổng mức đầu tư hơn 2200 tỷ đồng. Dự án đã được UBND tỉnh công nhận, chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng và đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Golden City đẩy nhanh tiến độ xây dựng chuẩn bị bàn giao khu 1A, động thổ khu 2A.

Từ khi khởi công xây dựng đến nay, dự án Golden City Tây Ninh đã thi công gần hoàn thiện Khu 1A với 04 block chung cư A1, A2, B1, B2 đã cất nóc, đang đi vào giai đoạn hoàn thiện. Dự kiến hoàn thành và bàn giao vào Quý I-2024. Đồng thời tiến hành san lấp mặt bằng, ép cọc thử tĩnh, chuẩn bị động thổ 3 block C1, C2, C3 của phân khu 2, dự kiến bàn giao vào Quý IV/2025.

Chủ đầu tư Thành Phố Vàng đã thực hiện nghi thức cất nóc phân khu 1A dự án Golden City.

Dự án Golden City là dòng sản phẩm căn hộ NOXH tiên phong với tiêu chuẩn hiện đại như nhà ở thương mại, sở hữu các chương trình hỗ trợ hấp dẫn từ nhà nước. Song song với đó, chủ đầu tư cũng đang triển khai nhiều chính sách bán hàng, phương thức thanh toán linh hoạt, giúp các bạn trẻ, gia đình trẻ, cán bộ công nhân viên chức … có thêm nhiều cơ hội thực hiện giấc mơ an cư.

Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 20% (tương đương 199 triệu) đã có thể sở hữu căn hộ và được hỗ trợ vay với lãi suất chỉ từ 4.8%/năm trong thời gian 25 năm. Ngoài ra, với chương trình “Tri ân khách hàng” của chủ đầu tư, khách hàng mua dự án Golden City còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng xe Toyota Vios và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

 

2 

Dự án Golden City đã thi công hoàn thiện Khu 1A với 04 block chung cư A1, A2, B1, B2

Golden City được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 3,354 ha, tọa lạc tại số 6 Hồ Văn Lâm, tiếp giáp 4 mặt tiền đường: Yết Kiêu, Hồ Văn Lâm, Võ Văn Truyện, Trần Quốc Toản, giáp rạch Tây Ninh, sở hữu tầm nhìn đắt giá về Núi Bà Đen và trung tâm thành phố.

Dự án nằm cạnh các trục đường xương sống, kết nối giao thương đến các đô thị trung tâm và các huyện lân cận như Châu Thành, Hòa Thành, Gò Dầu… thông qua các tuyến đường hiện hữu và sắp hình thành, giúp gia tăng khả năng kết nối trong tương lai.

Tiêu biểu là đường Phạm Văn Chiêu chạy ngang qua khu dự án đang được thi công, cầu bắc qua rạch Tây Ninh đang chuẩn bị xây dựng kết nối trực tiếp với đường nội khu. Các hạ tầng sau khi hoàn thiện, sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa dự án với các tiện ích, mở rộng cơ hội để buôn bán, phát triển kinh doanh.

Dự án Golden City - NOXH đầu tiên của Tỉnh Tây Ninh sở hữu tiện ích nội ngoại khu đa dạng, hiện đại.

Với vị trí danh giá của mình, cư dân Golden City có thể thừa hưởng trọn vẹn mảng xanh của công viên cây xanh liền kề. Di chuyển nhanh chóng đến UBND TP.Tây Ninh, Ngân hàng Nhà nước, chợ Tân Thành, trường học các cấp, bến xe Tây Ninh, công viên cây xanh, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện chỉ trong bán kính 1km.

Hệ thống tiện ích ngoại khu đã hiện hữu luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân. Ngoài ra, cư dân muốn đi đến các trung tâm du lịch như Núi Bà Đen, Tòa Thánh Cao Đài cũng chỉ mất khoảng 15 phút nhờ hệ thống đường liên kết mở rộng hiện đại.

Golden City (Tây Ninh): Khánh thành khu nhà mẫu trên cao và lễ mở bán dự án Golden  City - Báo Tây Ninh Online

Phối cảnh tổng thể dự án Golden City Tây Ninh với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tuy Golden City là NOXH nhưng được quy hoạch bài bản và phát triển với tiêu chuẩn chất lượng như nhà ở thương mại. Dự án sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu như hồ bơi, nhà trẻ, skybar, sân tập golf, phòng khám đa khoa, rạp chiếu phim 5D,… Chuỗi tiện ích tích hợp đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Góp phần kiến tạo nên một thiên đường sống “đa trải nghiệm” hoàn hảo, chuỗi mua sắm - vui chơi - giải trí liên hoàn bậc nhất TP. Tây Ninh.

Được xây dựng với chất lượng và tiện nghi không thua kém nhà ở thương mại, Golden City còn có lợi thế vượt trội hơn hẳn nhờ pháp lý hoàn chỉnh, đã được UBND tỉnh công nhận, chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng và đủ điều kiện đưa vào kinh doanh. Dự án được nhà nước bảo trợ, giúp cư dân an tâm sở hữu với sổ hồng lâu dài.

Có thể nói, Golden City là dự án NOXH hiếm hoi tại Tây Ninh hội tụ đầy đủ 4 yếu tố: Sản phẩm THẬT, sống THẬT, an cư THẬT và chất lượng THẬT. Dự án được xây dựng thành hình và hiện hữu với chất lượng công trình chỉn chu, tiện ích đầy đủ, không gian sống trong lành, đáp ứng nhu cầu an cư cho khách hàng trong phân khúc căn hộ giá rẻ đang khan hiếm trên thị trường.

Không chỉ dễ dàng sở hữu với loạt chính sách hấp dẫn của nhà nước và chủ đầu tư, Golden City còn là bảo chứng an tâm cho khách hàng với thế mạnh từ vị trí, pháp lý đến chất lượng sản phẩm & không gian sống. Chủ đầu tư cùng tâm huyết kiến tạo những giá trị sống xứng tầm đã tiên phong xây dựng và đem đến cho những cư dân tương lai một tổ hợp sản phẩm căn hộ - nhà ở xã hội chất lượng, góp phần hoàn thiện giấc mơ sở hữu nhà ở của mọi gia đình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Phòng kinh doanh chủ đầu Tư: Số 90 Nguyễn Thái Học - Phường 3 - TP Tây Ninh
  • Holine: 0979 46 70 70
  • Website: golden-city.vn