BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐBQH Huỳnh Thanh Phương thăm, tặng quà tết gia đình chính sách tiêu biểu 

Cập nhật ngày: 15/01/2020 - 13:39

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 14.1, ông Huỳnh Thanh Phương- Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo huyện Trảng Bàng đã đến chúc Tết các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh 4/4 Nguyễn Thị Bé, gia đình có công Lê Văn Nhiễn (Lộc Khê, Gia Lộc), thương binh 4/4 Đặng Thị Thuyền (Gia Tân, Gia Lộc), gia đình có công Lương Thị Tươi, Lê Thị Trắng (Lộc Thanh, Lộc Hưng), thương binh 4/4 Trương Thị Ghết (Lộc Thọ, Lộc Hưng).

Phó trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh Huỳnh Thanh Phương tặng quà tết cho gia đình chính sách tiêu biểu ở Trảng Bàng.

Đoàn cũng đã đến chúc thọ 100 tuổi các cụ Lương Văn Trổ (Lộc Chánh, Lộc Hưng) và Lê Văn Phòng (Lộc Thanh, Lộc Hưng).

ĐBQH Huỳnh Thanh Phương đã trao quà của Chủ tịch Nước, UBND tỉnh Tây Ninh tới các gia đình cùng lời chúc mừng năm mới, chúc Tết đầm ấm, yên vui và mong muốn các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, vận động con cái chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vươn lên sống có ích và cống hiến cho quê hương, xã hội.

Ông  Huỳnh Thanh Phương cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến đời sống của các gia đình chính sách, đặc biệt là đối với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Hiểu Sinh


 
Liên kết hữu ích