BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Bến Cầu sau kỳ họp Quốc hội

Cập nhật ngày: 02/07/2013 - 08:17
  ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Bến Cầu sau kỳ họp Quốc hội

Đại biểu Nguyễn Thành Tâm- Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hơn 250 cử tri huyện Bến Cầu, sau kỳ họp thứ 5 Quốc hội Khóa XIII.

 

(BTNO)- Sáng 2.7, tại Hội trường Huyện uỷ Bến Cầu, đại biểu Nguyễn Thành Tâm- Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hơn 250 cử tri là cán bộ công chức các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các đơn vị đóng trên địa bàn cùng cử tri 3 xã An Thạnh, Lợi Thuận và Thị trấn Bến Cầu.

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thành Tâm trả̉ lời ý kiến cử tri Bến Cầu tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Thành Tâm đã thông báo đến cử tri về kết quả kỳ họp thứ 5 Quốc hội Khóa XIII; kết quả trả lời của một số cơ quan ban, ngành Trung ương và tỉnh đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các đợt tiếp xúc trước, đồng thời nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri đóng góp về kết quả kỳ họp Quốc hội, những khó khăn vướng mắc trong tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật ở địa phương.

Cử tri huyện Bến Cầu kiến nghị một số vấn đề: Việc thi công đường 786, đoạn từ Huyện đội đến cầu Đìa Xù, cần thiết kế các điểm cắt giao lộ để lắp đặt giải phân cách cho hợp lý, tránh gây khó khăn đi lại cho nhân dân; Sớm trùng tu di tích cấp quốc gia Địa đạo Lợi Thuận; có giải pháp tu bổ nâng cấp bờ bao 2 tuyến kênh đi qua xã Lợi Thuận và An Thạnh để đảm bảo sản xuất cho người dân, nhất là khi vào mùa nước nổi.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Thanh Danh- Phó Chủ tịch UBND huyện đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền của huyện. Phó Trưởng đoàn ĐBQH Nguyễn Thành Tâm đã giải trình một số vấn đề; đồng thời tiếp thu các ý kiến còn lại để đề đạt đến Quốc hội, Chính phủ, các bộ ngành liên quan xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Hùng Dũng-Quang Son