BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Trảng Bàng

Cập nhật ngày: 13/12/2013 - 06:16

Ngày 13.12, đại biểu Lê Minh Trọng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với trên 150 cử tri Trảng Bàng.

(BTNO)- Ngày 13.12, đại biểu Lê Minh Trọng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với trên 150 cử tri Trảng Bàng thuộc khối cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo dân tộc, một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn và cử tri các xã An Tịnh, Gia Lộc, Gia Bình, Thị trấn, An Hòa.

Đại biểu Lê Minh Trọng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH Tây Ninh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri Trảng Bàng.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Trảng Bàng bày tỏ sự thống nhất với các nội dung báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII và mong muốn các ĐBQH tiếp tục phát huy vai trò đại biểu nhân dân trong việc đề đạt, chuyển tải các vấn đề mà cử tri quan tâm, kiến nghị lên Quốc hội.

Dịp này, cử tri Trảng Bàng đã có những ý kiến phản ánh, đóng góp xây dựng về đời sống kinh tế-xã hội của địa phương và tình hình chung cả nước như: đã có Luật Phòng chống tham nhũng nhưng công tác phòng chống chưa đạt hiệu quả cao, nhất là hành vi hối lộ cần được xử lý triệt để; việc quản lý cấp giấy sở hữu nhà ở còn bất cập, cụ thể chỉ mới cấp giấy sở hữu nhà ở cho nhà xây mới và ở thị trấn, nhà cũ ở nông thôn vẫn chưa được xem xét giải quyết; còn nhiều thủ tục nhiêu khê, gây phiền hà cho dân trong việc chuyển mục đích quyền sử dụng đất; đời sống một bộ phận người dân ở vùng sâu vùng xa của huyện còn khó khăn, cần tạo điều kiện, quan tâm giúp đỡ.

Thay mặt Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh, đại biểu Lê Minh Trọng ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển đến các ngành, các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo luật định.

Hiểu Sinh