BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐBQH tiếp xúc cử tri trẻ Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 09/05/2017 - 06:41

BTNO - Chiều 8.5, đại biểu Huỳnh Thanh Phương – Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội - đơn vị tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với cử tri trẻ trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV.

 

Cử tri tham gia đóng góp ý kiến.

Buổi tiếp xúc diễn ra tại hội trường Tỉnh đoàn Tây Ninh, với sự tham dự của lãnh đạo Tỉnh đoàn và gần 100 cán bộ Đoàn Thanh niên trên địa bàn tỉnh.
Đây là dịp để các cử tri trẻ có ý kiến, đề xuất, chia sẻ về các vấn đề có liên quan đến những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật của cơ quan chức năng trung ương và địa phương; việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản Pháp luật, các cơ chế chính sách; việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh ở địa phương.

Tại buổi gặp gỡ cử tri trẻ Tây Ninh, ông Huỳnh Thanh Phương đã báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV, đồng thời lắng nghe các ý kiến của cử tri trẻ đề xuất, kiến nghị.

Các ý kiến tập trung vào một số vấn đề đang được quan tâm hiện nay trên lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; chế độ chính sách cho cán bộ Đoàn bán chuyên trách; vấn đề việc làm cho thanh niên sau khi xuất ngũ; về những tác động tiêu cực của mạng xã hội đối với giới trẻ...

 ĐBQH Huỳnh Thanh Phương đã giải trình một số ý kiến, đồng thời ghi nhận những kiến nghị của cử tri để tổng hợp báo cáo Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành trung ương và địa phương theo quy định.

Đăng Khoa