Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đề nghị Ban Kỷ luật VFF xử cầu thủ SLNA đánh gãy sống mũi Lê Trung Hiếu 

Cập nhật ngày: 05/02/2017 - 21:38

Trao đổi với phóng viên ANTĐ chiều nay 5-2, Trưởng BTC giải Cúp Quốc gia Nguyễn Minh Ngọc cho biết, đã hoàn tất hồ sơ gửi Ban Kỷ luật VFF đề nghị vào cuộc vụ cầu thủ Lê Trung Hiếu (Đắk Lắk) bị gãy sống mũi trong trận gặp SLNA ngày 4-2.

Như ANTĐ đã thông tin, sau trận SLNA thắng Đắk Lắk 3-1 ở lượt trận đầu tiên vòng loại Cúp Quốc gia 2017 chiều 4-2, cầu thủ Lê Trung Hiếu của Đắk Lắk tố bị một cầu thủ SLNA đấm gãy sống mũi trong tình huống tranh chấp bóng ở phút 72 của trận đấu. Trọng tài chính Ngô Quốc Hưng khi đó không rút thẻ phạt nào khiến các thành viên đội khách thêm bức xúc.

"Cùng là cầu thủ với nhau cư xử trên sân cho có văn hóa. Đây trong lúc đang tranh chấp lại bỏ bóng đấm thẳng mặt làm đối phương gãy sống mũi", Trung Hiếu bức xúc chia sẻ. 

Do băng hình của trận đấu chưa được công bố nên tính tới cuối giờ chiều nay (5-2), vẫn chưa có cơ sở xác định lời tố cáo của Trung Hiếu có đúng hay không và nếu đúng thì ai là thủ phạm.

Lê Trung Hiếu chia sẻ bức xúc và bức hình cho thấy sống mũi cầu thủ này bị biến dạng.

Trao đổi với phóng viên ANTĐ vào chiều nay, Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc cho biết đã sớm nắm thông tin về vụ việc.

"Chúng tôi đã tập hợp hết tất cả các báo cáo và băng hình kỹ thuật liên quan tới tình huống này gửi sang Ban Kỷ luật VFF đề nghị họ vào cuộc xử lý. Dự kiến sáng mai Ban này sẽ có cuộc họp để mổ băng và xem xét hình thức xử lý", ông Nguyễn Minh Ngọc nói.

Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc không đưa ra bình luận nào về tình huống dẫn đến chấn thương gãy sống mũi của cầu thủ Lê Trung Hiếu, tuy nhiên với việc BTC giải gửi hồ sơ sang Ban Kỷ luật đề nghị vào cuộc có thể hiểu, lời tố cáo của Trung Hiếu là có cơ sở.

Ở một diễn biến khác, trong sáng nay, BHL đội SLNA đã tới khách sạn nơi đóng quân của CLB Đắk Lắk thăm hỏi cầu thủ Lê Trung Hiếu. Cầu thủ Thế Nhật được xác định là thủ phạm khiến Trung Hiếu bị gãy sống mũi. Động thái thăm hỏi trên có thể được xem xét làm tình tiết giảm nhẹ, tuy nhiên gần như chắc chắn cầu thủ của SLNA khó tránh khỏi án phạt nguội từ Ban Kỷ luật VFF.

Mùa bóng 2017, BTC giải và Ban Kỷ luật VFF thống nhất quan điểm tăng nặng và xử nghiêm các hành vi bạo lực, thiếu văn hóa trên sân cỏ.

Nguồn anninhthudo