BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đề nghị chấn chỉnh các hoạt động kinh doanh thực phẩm chức năng

Cập nhật ngày: 10/08/2012 - 06:30

(BTNO) – Sáng 9.8, Sở Thông tin – Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban báo chí thường kỳ tháng 8.2012 với sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh – Truyền hình và đại diện các trang thông tin điện tử hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Dững – Phó Giám đốc Sở TT-TT nhận định, trong tháng 7.2012 vừa qua, các cơ quan báo chí trong tỉnh chủ động bám sát, phản ánh kịp thời, toàn diện các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Nổi bật là các hoạt động: Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 13; Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh; Các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ…

Ông Trang Văn Lý – Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Lãnh đạo Sở TT-TT lưu ý, hiện nay trên Internet xuất hiện 02 trang web tayninh.com và 066.vn cập nhật các tin, bài viết về Tây Ninh khi chưa được Bộ TT-TT cấp phép. Hiện Sở TT-TT đang đề nghị các ngành chức năng phối hợp xử lý sai phạm của 02 trang web này.

Cũng tại hội nghị, ông Trang Văn Lý – Chánh Văn phòng UBND tỉnh thông tin xung quanh công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh trong tháng 07.2012 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 8.2012.

Sở TT-TT và lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh cũng đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành liên quan có hướng xử lý việc các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm chức năng lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của người dân, bán hàng kém chất lượng tại nhiều địa phương trong tỉnh. Sở TT-TT yêu cầu các cơ quan báo chí đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về tác dụng, nguồn gốc và xuất xứ, chất lượng các loại thực phẩm chức năng để tránh mua nhầm những sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

Đ.H.T