Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đẻ rơi con trên bãi cỏ mới biết mình mang thai

Cập nhật ngày: 30/06/2013 - 05:30
Elizabeth Whitehead, một phụ nữ 21 tuổi ở bang New Jersey, Mỹ, sinh con trai ngay tại bãi cỏ trước cửa nhà mình hôm 25.6, mới biết mình có thai bởi chị đã hai lần thử thai nhưng đều cho kết quả âm tính.

Cảnh sát cho hay, khi được gọi đến hiện trường họ nhìn thấy Elizabeth đang nằm trên bãi cỏ ngay bên cạnh con trai, trong khi dây rốn vẫn đang dính liền. Sau khi đã hồi phục, bà mẹ trẻ kể lại: "Đầu của thằng bé đột nhiên chui ra khi tôi đang đứng".

Bãi cỏ trước cửa nhà nơi Elizabeth sinh con.

Asbury Park Press đưa tin, đứa trẻ bị sinh non 3 tháng và không thở được, vì thế các nhân viên y tế đã phải dùng máy hồi sinh tim phổi để cứu sống cậu bé. Tim của đứa bé bắt đầu đập bình thường trên đường đưa tới bệnh viện, trong khi cảnh sát và các nhân viên y tế vẫn tiếp tục mọi nỗ lực để cứu bé.

Điều kỳ lạ là trong suốt thời gian mang thai, bà mẹ trẻ này không hề biết rằng mình đã có con. Không những thế, sau hai lần xét nghiệm, cô đều nhận được kết quả âm tính với thai nghén. Sau một thời gian dài thấy đau bụng, Whitehead nghĩ rằng mình bị mắc bệnh dạ dày.

Theo anh David Windham, cha của đứa trẻ, hiện sức khoẻ của cả Elizabeth và bé trai, nặng 1,3kg, đang dần ổn định.

Theo Ngoisao