BAOTAYNINH.VN trên Google News

Để xe lấn chiếm lòng đường gây cản trở giao thông 

Cập nhật ngày: 02/12/2022 - 09:36

BTNO - Trước quán tạp hoá của ông Hiệp (từ đường Tua Hai rẽ vào đường Nguyễn Văn Tốt khoảng 50m, khu phố 2, phường 1, thành phố Tây Ninh) thường xuyên có xe hai bánh dừng, đỗ lấn chiếm lòng đường Nguyễn Văn Tốt gây cản trở giao thông.

 

Khách dừng, đỗ xe lấn chiếm lòng đường Nguyễn Văn Tốt trước quán tạp hoá của ông Hiệp (ảnh chụp vào sáng ngày 1.12.2022)

Theo quan sát, những xe vừa nêu là của khách vào mua đồ trong tiệm tạp hoá của ông Hiệp. Điều đáng nói là tình trạng này thường xuyên diễn ra trong ngày. Người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đến đây phải nhấn còi inh ỏi, tránh né xe dừng, đỗ lấn chiếm lòng đường.

Vào buổi sáng, gần quán tạp hoá này còn có một quán bán thức ăn sáng cũng để khách dừng, đỗ xe lấn chiếm lòng đường kiểu tương tự. Trong khi, thời điểm đó là giờ cao điểm để người dân lưu thông trên đường đi làm, phụ huynh đưa con đi học… nhưng khi đến đoạn đường này lại bị “vướng” bởi tình trạng để xe không trật tự.

Một người dân ngụ khu phố 2 kiến nghị UBND phường 1 quan tâm kiểm tra, xử lý tình trạng để xe lấn chiếm lòng đường tại đây. Nhằm trả lại lòng đường thông thoáng cho người dân lưu thông được thuận tiện, an toàn.

Minh Quốc