BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đêm văn nghệ ấm áp tình người 

Cập nhật ngày: 23/02/2018 - 08:49

BTNO - Mới đây, Đảng ủy, UBND xã Phan phối hợp cùng Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức Đêm nhạc gây quỹ, giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường và những gia đình nghèo ổn định cuộc sống.

Trong đêm nhạc này đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, vui chơi và gây quỹ như nhảy Dân vũ, ảo thuật, ca nhạc, ca cổ… với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng của tỉnh và thành phố Hồ Chí Minh.

Tặng quà cho những gia đình nghèo.

Với chủ đề “Ấm áp tình Xuân”, đêm nhạc mở đầu bằng một tiết mục nhảy Dân vũ rất sôi động do các em học sinh Trường THPT Dương Minh Châu biểu diễn. Nối tiếp là các tiết mục ca nhạc, ca cổ, ảo thuật cuốn hút người xem.

Đông đảo người dân huyện Dương Minh Châu đến cổ vũ nhiệt tình khi các nghệ sĩ ưu tú Cẩm Tiên, nghệ sĩ ưu tú Thanh Thanh Mai, ca sĩ Giang Trường, ca sĩ Lê Minh Kha và ảo thuật gia Hoàng Long biểu diễn. Sau mỗi tiết mục văn nghệ, những tràng pháo tay của khán giả làm cho đêm nhạc càng thêm sôi động.

Phần chính của Đêm nhạc gây quỹ Vì người nghèo được nhiều người mong đợi nhất. Đó là việc vận động các mạnh thường quân lên sân khấu ủng hộ cho quỹ. Để tôn vinh và ghi nhận tấm lòng của các mạnh thường quân, ban tổ chức đã tặng hoa, kỷ niệm chương và thư cảm ơn cho từng người. Ngoài ra, ban tổ chức còn cho vẽ tranh ký họa chân dung các mạnh thường quân, như một lời cảm ơn đối với sự giúp đỡ, đóng góp của họ cho quỹ Vì người nghèo ở địa phương.

Bên cạnh đó là phần trao học bổng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng 30 phần quà cho những gia đình nghèo trong xã. Mỗi phần quà và học bổng trị giá 500 ngàn đồng.

Anh Huỳnh Trung Tài, Bí thư Đảng ủy, đồng thời là Chủ tịch UBND xã Phan cho biết, toàn bộ số tiền thu về sẽ dùng để giúp đỡ cho những người nghèo, trong đó có xây dựng nhà tình thương cho những gia đình gặp khó khăn và hỗ trợ đột xuất cho những người gặp hoạn nạn.

HT