BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đẹp tự nhiên với tóc giả

Cập nhật ngày: 18/11/2011 - 01:01

Trước đây, tóc giả thường được xem là sản phẩm phụ trợ cho những người cần tạo búi tóc hoặc là món phụ kiện xa xỉ được các diễn viên thường dùng cho các vai diễn. Nhưng mặt hàng này hiện trở thành món phụ kiện phổ biến được giới nữ quan tâm. Điều này có thể xuất phát từ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái đẹp, đặc biệt là các bạn nữ thích thay đổi vẻ ngoài nhưng vẫn muốn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc. Cùng Zaa điểm qua một số kiểu tóc giả theo xu hướng hiện nay.

Tóc ngắn ngang vai

Với những bạn gái thích làm mới mình với tóc ngắn nhưng vẫn muốn giữ nguyên mái tóc của mình thì tóc ngắn ngang vai xoắn nhẹ phần đuôi sẽ giúp bạn trở nên cá tính trẻ trung hơn. Điểm thêm một chiếc băng đô và phụ kiện bạn đã có thể tự tin xuống phố.

Trẻ trung hơn với mái tóc ngắn, xoăn nhẹ phần đuôi tóc

Nữ tính với tóc thẳng dài

Với những bạn gái thích mái tóc suôn dài và sự điệu đà hoặc bạn sắp tham dự buổi gặp mặt mang tính chất nghiêm túc thì mái tóc dài duỗi thẳng cùng ngôi mái lệch sẽ giúp bạn trông nữ tính hơn. Thêm cho mái tóc một chiếc kẹp hoặc băng đô, bạn sẽ trông thật nữ tính và tự nhiên.

Tự nhiên và nữ tính với mái tóc dài

Quyến rũ cùng tóc xoăn

Với những buổi tiệc, ngoài sự chuẩn bị kỹ về trang phục và trang sức thì kiểu tóc cũng góp phần quan trọng không kém. Đối với những bạn gái không có nhiều thời gian làm tóc hoặc bạn muốn có mái tóc xoăn bồng bềnh nhưng sợ làm hư tổn tóc thì bạn có thể yên tâm “diện” mái tóc giả xoăn mà vẫn xinh đẹp và quyến rũ.

Quyến rũ với mái tóc xoăn

B.T (st)


 
Liên kết hữu ích