Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐH Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho 92 cử nhân huyện Trảng Bàng

Cập nhật ngày: 01/09/2015 - 06:00

Đến dự có ông Trần Lưu Quang- Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, Giáo sư.Viện sĩ (GS.VS) Cao Văn Phường- Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Trường ĐH Bình Dương.

Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh Trần Lưu Quang trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân.

Khoá học được tổ chức tại Trảng Bàng từ năm 2011, là nỗ lực rất lớn của Ban thường vụ Huyện ủy Trảng Bàng, trực tiếp là ông Trần Lưu Quang, khi đó là Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng, đã mạnh dạn xin chủ trương của Tỉnh ủy Tây Ninh đồng ý cho ĐH Bình Dương liên kết đào tạo tại Trảng Bàng;

Các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị và nguồn nhân lực của Trảng Bàng, nhằm chuẩn hóa đội ngũ cán bộ và tạo nguồn cán bộ của huyện.

Từ đầu khóa học, lớp có 111 sinh viên tham gia học tập tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Trảng Bàng, với chuyên ngành Xã hội học, hệ vừa làm, vừa học. Qua học tập, các sinh viên được trang bị kiến thức về đời sống con người trong xã hội, đặc biệt tập trung vào xã hội đang trong quá trình công nghiệp hoá - hiện đại hoá.

Qua 4 năm tập trung học tập, đến cuối khóa có 99 sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp. Kết quả, có 92 sinh viên thi đậu tốt nghiệp và được cấp bằng cử nhân Xã hội học.

Cũng tại buổi lễ, Trường ĐH học Bình Dương đã biểu dương, khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và các phong trào thi đua.

Tấn Trung