BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐH Hutech TP.HCM: Kết nạp Đảng cho các SV tình nguyện mùa hè xanh

Cập nhật ngày: 31/07/2011 - 11:29

(BTNO)- Ngày 30.7, Đảng bộ Trường ĐH Kỹ thuật – Công nghệ TP.HCM (ĐH Hutech) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 7 cán bộ, chiến sĩ mùa hè xanh đang tham gia công tác tình nguyện hè trên địa bàn xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Đến dự lễ kết nạp có bà Nguyễn Thị Thu Hà – UV.BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành uỷ TP.HCM; ông Trần Lưu Quang – UV dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng đại diện lãnh đạo Thành đoàn TP.HCM, Tỉnh đoàn Tây Ninh cùng Ban Giám hiệu nhà trường.

Phó Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà trao quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng các chiến sĩ trên mặt trận mùa hè xanh ở Tây Ninh

Các chiến sĩ của trường vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong đợt này đều là những đoàn viên ưu tú, năng động, nhiệt tình trong các hoạt động phong trào Đoàn – Hội của trường, lao động tốt, đạo đức tốt, học tập tốt, luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong chiến dịch mùa hè xanh năm 2011, Đảng bộ trường  ĐH Hutech đã tổ chức kết nạp được 18 cán bộ, chiến sĩ tham gia tình nguyện hè tại các mặt trận Tây Ninh, Đắk Nông và TP.HCM. Đây là trường có số lượng chiến sĩ mùa hè xanh được kết nạp Đảng đông nhất trong chiến dịch năm nay.

Buổi chiều cùng ngày, Phó Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ tình nguyện tham gia mùa hè xanh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Đăng Khoa