BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐH.TDTT Châu Thành: Thị trấn vô địch môn bóng chuyền

Cập nhật ngày: 31/10/2009 - 02:40
HTML clipboard

Pha tấn công trên lưới của chủ công đội Thị trấn, trước hàng chắn đội HVT trong trận chung kết môn bóng chuyền.

Sau thành công của môn bóng đá, từ ngày 26 đến 29.10 vừa qua, môn bóng chuyền đã được tiến hành, thu hút 20 đội bóng trong huyện tham gia - đông nhất trong số ĐH.TDTT cấp huyện đã tổ chức. 

8 đội bóng của 4 bảng giành quyền vào tứ kết gồm có: Thị trấn, THPT Hoàng Văn Thụ (bảng A), Phước Vinh, Trí Bình (bảng B), Điện lực, Thanh Điền (bảng C), Trường THPT Lê Hồng Phong và Đồng Khởi (bảng D). 2 đội đầu bảng gồm Thị trấn và Điện lực đã vượt qua 2 đối thủ nhì bảng là Trí Bình và Đồng Khởi đều với tỷ số 2-0, giành 2 suất đầu tiên vào bán kết.

Ở 2 trận tứ kết còn lại, cả 2 đội nhì bảng là Thanh Điền và THPT Hoàng Văn Thụ (HVT) đã bất ngờ quật ngã 2 đội đầu bảng Phước Vinh và THPT Lê Hồng Phong. Điều đáng nói là tuy đã giành quyền vào bán kết sau khi vượt qua đội Phước Vinh với tỷ số 2-1, nhưng do vi phạm điều lệ khi đưa cầu thủ không có trong danh sách đăng ký vào sân thi đấu, đội Thanh Điền đã bị loại, phải nhường suất cho đội Phước Vinh.

Ở vòng bán kết, cuộc đua giữa Thị trấn và Điện lực diễn ra với điểm số liên tục so kè. Vào thời điểm quyết định, với khả năng dứt điểm tốt hơn, đội Thị trấn đã kịp bứt lên để giành thắng lợi trong cả 2 hiệp. Suất vào chung kết còn lại thuộc về đội THPT HVT, sau khi đội này vượt qua đội “vé vớt” Phước Vinh cũng chỉ sau 2 hiệp.

Trận chung kết rất sôi nổi giữa 2 đội bóng mạnh nhất: Thị trấn và THPT HVT. Kết quả các cầu thủ Thị trấn đã thi đấu tưng bừng, cuối cùng giành thắng lợi 2-1. Vị trí hạng ba về tay đội Điện lực.

Ngoài 2 môn bóng đá và bóng chuyền, các môn thi đấu còn lại như điền kinh, cầu lông, cờ tướng và các trò chơi dân gian sẽ được tiến hành và kết thúc sau lễ khai mạc ĐH sẽ diễn ra vào ngày 6.11 tới.

THÁI NINH