BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐH.TDTT huyện Gò Dầu: Viễn thông mất vé

Cập nhật ngày: 01/12/2009 - 01:57

Pha dứt điểm nguy hiểm của các chân sút Bàu Đồn về phía khung thành đội LĐLĐ trong trận tứ kết 1.

Môn Billiards, có hơn 20 tay cơ của 13 đơn vị tham gia tranh tài ở nội dung Carom 1 băng. Nguyễn Tường Khánh Duy của Thị trấn đã chứng tỏ kỹ thuật vượt trội của mình, giành giải nhất sau khi vượt qua các đối thủ với điểm số cách biệt. Giải nhì là Nguyễn Hoài Phương (Phước Trạch). Đồng giải ba là Võ Ngọc Hoà (Phước Thạnh) và Phạm Phú Đức (Thạnh Đức).

Không ồn ào nhưng các cuộc so tài ở môn cờ tường cũng tỏ ra hết sức căng thẳng, thu hút đông đảo người hâm mộ. Với tư duy sắc sảo, lối đánh biến hoá Phạm Văn Tành (Phước Thạnh) đã giành giải nhất. Giải nhì là Lâm Trọng Tài (THPT Quang Trung) và giải ba đồng hạng là Phạm Văn Lược (P.GD-ĐT) và Lê Văn Sĩ (Phước Trạch).

Môn bóng bàn không thu hút được các cây vợt nữ, vì thế chỉ tiến hành nội dung đơn nam. Các trận so tài đầy gay go và hấp dẫn. Bằng kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dạn, cây vợt lão tướng Đặng Thanh Phong (TT. Y tế) lần lượt vượt qua các đối thủ và giành giải nhất sau khi thắng Trần Văn Nhớ (Thị trấn) trong trận chung kết. Đồng giải ba là Vương Tấn Khang (Thị trấn) và Trầm Vĩnh Phúc (THPT Quang Trung).

Môn bóng đá có 12 đội tham gia. Ở bảng A, đội Viễn thông Gò Dầu dù đã cầm hoà 3-3 trước Liên đoàn Lao động, nhưng trong trận gặp đối thủ yếu hơn là Công an huyện, lại phạm sai lầm là đưa cầu thủ không đăng ký vào sân. Vì thế Viễn thông Gò Dầu đã bị xử thua, đánh mất cơ hội góp mặt ở vòng tứ kết. Ngoài sự cố đáng tiếc này, ở 3 bảng đấu còn lại, các trận so tài đều diễn ra sôi nổi và sòng phẳng, ưu thế vẫn thuộc về những đội bóng mạnh hơn. Kết quả ở bảng B, 2 đội Phước Trạch và Bàu Đồn đã giành quyền vào tứ kết, bảng C là Cẩm Giang và Thị trấn, còn bảng D là Phước Thạnh và Phước Đông. Chiều 29.11, ở trận tứ kết 1, các cầu thủ Liên đoàn Lao động đã thắng Bàu Đồn sau loạt đá luân lưu. Ở trận tứ kết 2, đội Phước Trạch đã vượt qua đội Công an huyện.

Theo lịch thi đấu, 2 trận tứ kết còn lại cùng các trận bán kết và chung kết của môn bóng đá sẽ được tiến hành từ ngày 30.11 đến ngày 6.12. Từ ngày 2.12, ĐH sẽ tiến hành 3 môn thi đấu chính thức còn lại là quần vợt, điền kinh và bơi lội để chính thức khai mạc vào ngày 18.12 tới.

TUẤN ANH