BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐH.TDTT huyện Hoà Thành: Trường Hoà và Long Thành Trung dẫn đầu môn đá cầu

Cập nhật ngày: 23/10/2009 - 05:55

Cầu thủ Nguyễn Đào Nhất Anh - giải nhất đơn nam.

Tiếp theo 2 môn cầu lông và bóng bàn, trong 2 ngày 21 và 22.10 vừa qua, môn đá cầu đã diễn ra tại nhà tập thể thao của Trường THCS Lý Tự Trọng với các nội dung đơn và đôi nam, nữ.

Nguyễn Đào Nhất Anh (Trường Hoà) đã hoàn toàn áp đảo các đối thủ, cuối cùng giành lấy giải nhất nội dung đơn nam sau khi thắng Nguyễn Thanh Nên (Hiệp Tân) trong trận chung kết. Vị trí hạng ba của nội dung này đã thuộc về Huỳnh Nhựt Hùng (Thị trấn). Ở nội dung đơn nữ, với lối chơi thông minh và kinh nghiệm thi đấu dày dạn, cầu thủ từng giành hạng nhì đơn nữ đá cầu khối THPT tại HKPĐ toàn tỉnh năm 2008 Trần Thiên Trang (Long Thành Trung) đã giành chiến thắng trước đối thủ Nguyễn Thị Ngọc Hân (Long Thành Bắc), đoạt giải nhất đơn nữ. Chiếm vị trí hạng ba là Võ Thị Phương Uyên (Trường Hoà).

Nội dung đôi nam có 5 cặp tham gia. Với sự ăn ý trong lối chơi, cặp Nguyễn Đào Nhất Anh và Đinh Trung Tín (Trường Hoà) thắng cặp Nguyễn Trường Thịnh + Nguyễn Nhựt Hùng (Thị trấn) chỉ trong 2 hiệp, giành ngôi cao nhất. Ở nội dung đôi nữ, bộ đôi cầu thủ Trần Thiên Trang + Huỳnh Thị Như Thuỷ (Long Thành Trung) phải khá vất vả mới vượt qua được cặp Võ Thị Thuỳ Dương + Võ Thị Phương Quyên (Long Thành Bắc) với điểm số xít xao.

Ngoài các môn đã tổ chức xong là bóng đá, bóng chuyền, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, bóng bàn và điền kinh, 2 môn thi đấu còn lại là bơi lội, điền kinh cùng các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố… sẽ được tiến hành sau lễ khai mạc - dự kiến diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

THÁI NINH