BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng lần thứ VI năm 2009: Rực rỡ và hoành tráng

Cập nhật ngày: 02/09/2009 - 05:52

Sau khi hoàn tất việc tổ chức ĐH.TDTT cấp cơ sở cho toàn bộ 11 xã, thị trấn trên địa bàn, sáng 1.9 vừa qua, ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng lần thứ VI năm 2009 đã chính thức khai mạc.

Tuy thời tiết không thuận lợi do mưa liên tục, nhưng từ 6 giờ sáng, hàng ngàn VĐV và quần chúng nhân dân từ các đơn vị và địa phương trong huyện kể cả các xã vùng sâu, vùng xa như Đôn Thuận, Phước Chỉ… đã nô nức đổ về trên sân bóng đá mới của huyện để dự lễ, khiến không khí trước buổi lễ thực sự sôi động và náo nức.

Toàn cảnh lễ khai mạc.

Đúng 7 giờ, lễ khai mạc chính thức bắt đầu với phần diễu hành của 30 đoàn thể thao, mỗi đoàn có không dưới 100 VĐV và quần chúng nhân dân. Sau phần diễu hành và diễn văn khai mạc của Trưởng ban chỉ đạo ĐH.TDTT Nguyễn Thành Tiễn là màn trình diễn của những cột pháo bông lung linh, huyền ảo. Ngọn đuốc của Đại hội đã được VĐV tiêu biểu Lê Minh Trung – 2 HCV SEA Games 22 và HCB giải vô địch lặn châu Á, cùng đoàn mô tô hộ tống rước về sân lễ, tiếp đó đuốc được trao cho vị Bí thư Huyện uỷ châm vào đài lửa của Đại hội. Lễ khai mạc được khép lại bằng các màn biểu diễn đầy sôi động và hấp dẫn của các chiến sĩ C54, của học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi, các đội võ thuật Taekwondo, Vovinam và võ cổ truyền.

Theo kế hoạch, sau lễ khai mạc, ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng sẽ lần lượt tiến hành 10 môn thi đấu phổ thông là bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, điền kinh, cờ tướng, Billiards, Thể dục dưỡng sinh, Taekwondo, quần vợt cùng 2 môn thể thao dân gian là kéo co và nhảy bao bố.

ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng sẽ bế mạc vào ngày 4.10.

TUẤN ANH