BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đi xe Taxi Nội Bài hãng nào rẻ-Tại sao lại chọn Taxi Đức Anh? 

Cập nhật ngày: 04/01/2024 - 08:50

BTNO - Taxi đi Nội Bài là phương tiện di chuyển chủ yếu được nhiều người sử dụng để đi đến sân bay hoặc ngược lại. Tuy nhiên, hãng xe taxi Nội Bài 24h nào rẻ, uy tín thì không phải ai cũng biết.

Dịch vụ taxi Nội Bài 24h là gì?

Taxi Nội Bài 24h là dịch vụ taxi đưa đón hành khách di chuyển từ thành phố ra sân bay Nội Bài và ngược lại hoặc từ sân bay đi các tỉnh lân cận gần Hà Nội. Với dịch vụ này, các hãng taxi luôn có mặt 24/7 để đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của các khách hàng.

Giá cước của dịch vụ taxi sân bay cũng khá là rẻ, lại có nhiều hãng xe để bạn lựa chọn. Chỉ cần liên hệ đặt xe là từ 5 -10 phút sẽ có xe đến đón bạn tận nơi mà không mất công chờ đợi quá lâu như di chuyển bằng các phương tiện khác.

Đi xe taxi Nội Bài hãng nào rẻ nhất?

Hiện nay có rất nhiều hãng taxi Nội Bài 24h với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng chọn lựa. Một số hãng taxi Nội Bài giá rẻ mà bạn có thể book bao gồm:

Taxi Đức Anh

  • Website: https://taxiducanh.com
  • Địa chỉ:105-A2/105/8 Phố Láng hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: từ 149.000đ - 415.000đ (tùy loại xe)
  • Số điện thoại: 0353 960 094

Taxi Đức Anh là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ taxi đi Nội Bài, taxi đi đường dài, taxi đi các tỉnh lân cận ở miền Bắc.

Taxi Đức Anh đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng với các loại xe từ 4 chỗ ngồi, 5 chỗ ngồi đến 7 chỗ ngồi. Đội ngũ tài xế của Đức Anh luôn được đánh giá cao vì có thái độ niềm nở, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Taxi sân bay G7

Taxi G7 là hãng xe rất dễ nhận diện tại sân bay với hình ảnh chiếc xe có sọc xanh - đỏ nổi bật. Hãng taxi này có đa dạng chủng loại xe và cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như xe đi công tác, xe đi tỉnh, xe đi từ sân bay…

Với giá cước phải chăng, nhiều ưu đãi hấp dẫn, xe taxi Nội Bài 24h G7 là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

Taxi 123 Nội Bài

Taxi 123 Nội Bài là hãng taxi có quy mô và đầu tư lớn với dàn xe hơn 16.000 chiếc từ 5 chỗ đến 7 chỗ. Hãng này cung cấp hành trình di chuyển từ sân bay tới nội thành Hà Nội và đi các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh.

Với hơn 11 năm phát triển, đây là hãng xe taxi Nội Bài chất lượng với cước phí rẻ, dịch vụ chăm sóc tận tâm, nhanh chóng.

Taxi Đi Chung

Một hãng xe khác cung cấp dịch vụ taxi Nội Bài 24h không thể không nhắc đến là Đi Chung Taxi. Với các chỗ ngồi từ 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ tới 16 chỗ, hãng đáp ứng được nhu cầu đi xe cá nhân đến đi xe theo đoàn đông người.

Điểm đặc biệt là của taxi Đi Chung là giá cước sẽ rất rẻ nếu bạn đi chung xe với nhiều người có cùng lộ trình di chuyển với mình.

Taxi Mai Linh

Một hãng xe khá là quen thuộc với rất nhiều người và đã có thâm niên hoạt động lâu dài ở sân bay Nội Bài. Taxi Mai Linh có ưu điểm là sử dụng các dòng xe lớn, khoang đựng hành lý rộng rãi, đội ngũ taxi được đào tạo bài bản.

Cước phí của hãng xe màu xanh này khá là rẻ nên được khách hàng đặt để di chuyển rất nhiều. Bạn có thể gọi taxi Mai Linh để di chuyển nhanh chóng từ sân bay về trung tâm thành phố.

Tại sao khách hàng lại lựa chọn taxi Đức Anh?

Có thể nói rằng, Taxi Đức Anh là hãng xe được khách hàng tin yêu và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãng cung cấp rất nhiều dịch vụ taxi Nội Bài - Hà Nội, taxi đi từ Nội Bài đến các tỉnh lân cận, taxi đi công tác, taxi theo tour, taxi trọn gói giá rẻ…

Đến với taxi Nội Bài 24h Đức Anh, khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối với:

  • Các dòng xe sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đầy đủ chỗ ngồi.
  • Xe và tài xế luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 với hệ thống xe phủ khắp, rút ngắn khoảng cách và thời gian đưa đón khách hàng.
  • Giá cước taxi Đức Anh đi Nội Bài và các vùng lân cận luôn rất rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm từ 30 - 50% chi phí.
  • Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và luôn chu đáo, niềm nở với khách hàng.
  • Tổng đài tư vấn hoạt động 24/24 luôn sẵn sàng lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng và xử lý tình huống một cách nhanh nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Hà Nội hay các tỉnh lân cận thì nhanh tay liên hệ taxi Đức Anh để nhận giá cước ưu đãi nhất.