BAOTAYNINH.VN trên Google News

Địa chỉ cấy Meso trị mụn uy tín hiệu quả-Giá bao nhiêu tiền? 

Cập nhật ngày: 10/02/2023 - 07:34

BTNO - Hiện nay, Meso (Mesotherapy) đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ. Vậy cấy Meso trị mụn hiệu quả như thế nào? Giá bao nhiêu tiền?

Với những ai yêu thích làm đẹp và làn da gặp phải vấn đề về mụn, chắc hẳn không còn xa lạ với phương pháp cấy Meso trị mụn. Hiện nay, Meso (Mesotherapy) đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ. Vậy cấy Meso trị mụn hiệu quả như thế nào? Giá bao nhiêu tiền? Hãy để Viện thẩm mỹ Anchee Clinic giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên ngay sau đây.

Mesotherapy hiệu quả như thế nào? Giá bao nhiêu?

"Mesotherapy" có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp. "Meso" có nghĩa là ở giữa, và "therapy" có nghĩa là điều trị theo nghĩa chung là "cấy vào giữa da". Đây là phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, không phẫu thuật, chỉ cấy để đưa một lượng nhỏ thuốc hoặc chất dinh dưỡng trực tiếp vào da.

Trải qua hơn 50 năm liên tục phát triển, ngày nay phương pháp cấy Meso đã được sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới trong đó có trị mụn. Hiện tại, những ai đã từng trị mụn thành công, chắc hẳn sẽ biết đến dịch vụ cấy Meso trị mụn hiệu quả tại Viện thẩm mỹ Anchee Clinic. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, làn da bạn như khoác lên một chiếc áo mới, sạch mụn và thâm mụn, làn da căng bóng, mướt mịn và săn chắc, lỗ chân lông se khít.

Mọi người không chỉ muốn biết cấy Meso hiệu quả tốt như thế nào mà còn muốn biết cấy Meso giá bao nhiêu tiền. Hiện nay, giá cấy meso trị mụn rơi vào khoảng vài triệu đồng, tùy vào sản phẩm sử dụng và vùng cấy. Khách hàng có thể cân nhắc mua theo liệu trình để nhận được mức ưu đãi tốt nhất.

Phương pháp cấy Meso dù rất hiệu quả nhưng vẫn có một số trường hợp ngoại lệ, các chuyên gia khuyến cáo không nên lựa chọn bao gồm những đối tượng sau: Hội chứng huyết khối (thromboembolic); Bệnh tiểu đường hay bệnh lý tim mạch nặng; Phụ nữ đang mang thai hay cho con bú; Người dị ứng với bất kỳ thành phần hoạt chất nào trong dung dịch cấy.

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic - Địa chỉ trị mụn uy tín, hiệu quả tại TP HCM

Anchee Clinic - Trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuẩn y khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao: chăm sóc da mặt, phun xăm thẩm mỹ, điều trị sẹo...

Anchee Clinic có không gian yên tĩnh, được thiết kế theo phong cách tối giản với hai màu xanh và trắng nhưng vẫn trang nhã và tinh tế. Ngoài ra, với tiêu chí làm đẹp và an toàn cho khách hàng, tất cả các phương pháp và sản phẩm trị mụn đều được chọn lọc không gây tác dụng phụ và tuyệt đối an toàn cho mọi loại da.

Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên spa của Anchee Clinic từ lễ tân đến kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, từ khâu đón tiếp, tư vấn, hỗ trợ trước - trong - sau liệu trình dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm, chúng tôi đảm bảo rằng toàn thể nhân viên tại Anchee Clinic sẽ phục vụ bạn với thái độ chuyên nghiệp nhất.

Tóm lại, meso trị mụn là phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu giúp đưa các hoạt chất đặc hiệu có đặc tính kháng viêm trực tiếp vào đáy chân mụn, giúp giảm tiết bã nhờn và hỗ trợ phục hồi kết cấu, màu sắc da. Nhờ đó, Mesotherapy mang lại hiệu quả trị mụn nhanh chóng, đồng thời giúp phục hồi các tổn thương do mụn, trẻ hóa làn da sau mụn. Nếu bạn quan tâm tiêm meso giá bao nhiêu thì có thể liên hệ theo thông tin sau :

Thông tin liên hệ:

Anchee Beauty Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM;

              Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

TQC