BAOTAYNINH.VN trên Google News

Địa chỉ giúp bạn gửi hàng đi Nhật Bản dễ dàng 

Cập nhật ngày: 07/12/2022 - 15:18

BTNO - Gửi hàng đi Nhật Bản vô cùng dễ dàng và nhanh chóng nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ, đúng đơn vị vận chuyển. Và 3A Express là đơn vị xứng đáng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

https://lh5.googleusercontent.com/_nyKZiARw1eASrYkEyTYxxAvp65D-k8NEqDILKQD9j26W6NDfbLkCAc5QIL4Dq4hHn9Pc0-4sryhhnfqmI9CgSXWTX5CvW6SWlIs2uQpk9PZ0ddhaomOX9ktGPMZNs7v_7DoN--NJHdLczETsZ0xyO6i4AAF078vJQuia2jk-_EyxYiK0-kj6hq8k7uf9nXY

3A Express – nhận gửi hàng đi Nhật Bản dễ dàng

Nhật Bản chưa bao giờ là quốc gia dễ dàng trong việc nhập khẩu các loại hàng hóa từ nước ngoài vào nội địa. Họ vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe trong việc tuyển chọn các loại hàng hóa từ nước khác vào nội địa, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, sau thời gian dài làm việc và hợp tác tốt với các hãng như DHL, UPS, FedEx, chúng tôi tự tin giúp bạn gửi hàng đi Nhật giá rẻ dễ dàng, an toàn.

Gửi hàng đi đa dạng

Nhật Bản cũng như nhiều quốc gia khác, họ sẽ có những quy định riêng đối với loại hàng hoá gửi từ nước ngoài vào nội địa. Tuy nhiên, tại 3A EXpress người gửi có thể gửi đi các loại hàng hoá như: hàng dễ vỡ, hàng giá trị cao, hàng cồng kềnh, hàng thường hoặc nhiều loại hàng hoá khác.

Thông thường chúng tôi sẽ nhận gửi đi những mặt hàng như quần áo, thực phẩm, mỹ phẩm, hàng tài liệu, giấy tờ… và một số mặt hàng khác liên quan. Trước khi chắc chắn rằng hàng của mình sẽ được gửi đi, hãy liên hệ với nhân viên công ty 3A Express để được hỗ trợ tốt nhất.

Chúng tôi sẽ giúp bạn rà soát lại mặt hàng nào được phép gửi đi, và mặt hàng nào bị cấm gửi đi. Có như vậy sẽ giúp người gửi được chủ động hơn về đơn hàng mình cần gửi hàng đi Nhật Bản.

Chi phí gửi hàng rẻ, hợp lý

Để có được con số chi phí, nhân viên cần tính toán dựa vào bảng giá hiện hành, dựa vào hàng khách gửi đi, cân nặng hoặc cm3. Đối với đơn hàng gửi đi số lượng lớn, khả năng chi phí sẽ thấp hơn so với những đơn hàng nhỏ lẻ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách chọn hãng bay phù hợp với đơn hàng gửi đi.

Ví dụ, khách gửi ít thì nên chọn DHL để tiết kiệm chi phí. Và khách gửi nhiều thì lựa chọn FedEx là hợp lý nhất.

Giao hàng door to door tại Nhật

Hàng hoá sẽ được nhân viên hỗ trợ giao tại nhà ở Nhật. Đây là một trong những siêu tiện ích mà 3A Express hỗ trợ cho khách hàng. Việc giao hàng door to door sẽ giúp khách hàng là người nhận cảm nhận được sự chuyên nghiệp của công ty, tiết kiệm thời gian và nhận hàng dễ dàng.

https://lh4.googleusercontent.com/Uwod6gfEH2gPf-Dc-o_yXYeHgdK1ElfjkO-C_R2fvHNV2awyRKB-IUUT6vKl7149pyUnRaqYj8KL-OKcSyWU9M6pcgsBaigo5mdciDdOXWEAbu7x7oHpRAfiM1T03XVtU_oznK0TN-lYXztq7FWJ_J8p1ZMkoxAd7SKU4XabB7YAMC6GdufSrjBlPF2A_c04

Có nhiều tiện ích miễn phí cho khách hàng

Khách gửi hàng đi Nhật Bản tại 3A Express sẽ được nhận nhiều tiện ích như: 

- Đóng gói hàng hoá miễn phí tại kho. Nhân viên sẽ dùng kỹ năng, kinh nghiệm để gửi hàng cho khách. Việc này rất quan trọng và ý nghĩa đối với đơn hàng của khách. Vì nhân viên cần đóng gói đúng tiêu chuẩn để hàng được thông quan dễ dàng, an toàn.

- Miễn phí hút chân không đối với những đơn hàng cần. Một số đơn hàng cần hút chân không. Có như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí và bảo quản hàng hoá tốt hơn.

- Miễn phí hoàn tất các loại giấy tờ, hồ sơ, thủ tục, chứng từ. Một số hàng hoá sẽ gặp phải rắc rối trong giấy tờ, tuy nhiên chúng sẽ được nhân viên công ty 3A Express hỗ trợ tận tình, chu đáo, giúp đơn hàng được gửi đi nhanh, không gặp rắc rối ở hải quan.

- Miễn phí tư vấn mọi lúc mọi nơi: đơn hàng khách cần gửi đi sẽ mong muốn tư vấn và giải đáp điều gì? Sẽ được đội ngũ nhân viên công ty hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi câu hỏi của khách. 

Những tiện ích miễn phí của 3A Express dành cho tất cả mọi khách hàng. Do vậy, hãy thoải mái khi sử dụng chúng, chúng tôi luôn mong muốn dành mọi thứ tốt nhất để khách hàng trải nghiệm khi gửi hàng đi Nhật Bản tại 3A Express.

>>> Xem thêm: Gửi hàng đi Hàn Quốc

Lưu ý khi gửi hàng sang Nhật

Nhật Bản là quốc gia khá khó khăn trong việc nhập hàng từ nước ngoài vào. Do vậy, khi gửi hàng, người gửi cần lưu ý:

  • Liên hệ trước với nhân viên công ty 3A Express để được hỗ trợ, tư vấn hàng nào được gửi đi, hàng nào bị cấm. Điều này giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị hàng hoá, giúp người gửi được hỗ trợ tốt nhất.
  • Những mặt hàng đã bị cấm gửi đi, hãy trung thực và không “đính kèm” chúng, vì đơn hàng có thể sẽ bị thu giữ ở hải quan. Chúng có khả năng bị nộp phạt hoặc tiêu huỷ.
  • Hàng hoá nhận xong cần kiểm tra ngay, nếu không ổn, hãy liên hệ với nhân viên 3A Express để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề. Nếu để quá lâu, điều đó sẽ khiến vấn đề trở nên phức tạp và không thể giải quyết.

https://lh5.googleusercontent.com/eThFY-wsCzJmDvM4wNxhsFOCek1jm2kpHPdixiUk3n29uGM_boPwhXZr4SX4RVPT2v2ND0k1NPmEthWtL7ZjCop8cCM_7wT_qlmmDEoiuvejnBzH14VUcSkwS3BJZ_STJjYoOUO-9uz3oVCxm-Xc_Ad5eRKI3xaE0FexSDnqZcP7P9G9crZUpR2Ma0FDbe-F

3A Express chuyên gửi hàng đi Nhật Bản an toàn và uy tín, nếu cần được hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ:

  • 3A Express
  • 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0797 222 333
  • Website: https://3a.net.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 
  • Email: 3a.net.vn@gmail.com

HĐ 500


Liên kết hữu ích