BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dịch Vụ Nam Hưng-Mang đến không gian sống sạch đẹp, an toàn cho mọi người 

Cập nhật ngày: 04/05/2024 - 14:34

BTNO - Ra đời và phát triển với sứ mệnh xuyên suốt hành trình là mang đến không gian sống sạch đẹp cho mọi người. Dịch Vụ Nam Hưng luôn không ngừng nỗ lực để mang đến các dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM chất lượng tốt nhất.

Dịch Vụ Nam Hưng và hành trình mang dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng cao đến cho khách hàng

Dịch Vụ Nam Hưng là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay. Đi vào hoạt động từ rất sớm, đến nay Dịch Vụ Nam Hưng đã thành công có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường khi được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu mến.

Hành trình của Dịch Vụ Nam Hưng bắt đầu từ sứ mệnh “Hết Lòng Phụng Sự” khách hàng. Đó không chỉ là khẩu hiệu mà còn là cam kết mang đến cho mỗi vị khách khi lựa chọn Dịch Vụ Nam Hưng.

Đơn vị luôn hiểu rằng một môi trường làm việc sạch sẽ không chỉ tạo ra năng lượng tích cực mà còn giữ gìn sức khỏe cho mọi người. Từ đó mà Dịch Vụ Nam Hưng đã không ngừng mở rộng dịch vụ của mình và thành công phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ các nhà máy, xí nghiệp, công ty lớn cho đến các cá nhân hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ lẻ.

Với dịch vụ chính là vệ sinh công nghiệp TPHCM, Dịch Vụ Nam Hưng không chỉ phục vụ cho toàn bộ khách hàng tại khắp các quận huyện thành phố. Mà còn hỗ trợ cho toàn bộ khách hàng ở các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An,... 

Những dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Dịch Vụ Nam Hưng

Bằng kinh nghiệm và nỗ lực của cả một tập thể, Dịch Vụ Nam Hưng đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ vệ sinh công nghiệp gồm có:

  • Vệ sinh sau xây dựng.
  • Vệ sinh công nghiệp (Công ty, nhà hàng, trường học, bệnh viện, khách sạn, quán cafe,...)
  • Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TPHCM
  • Dịch vụ đánh bóng sàn nhà công nghiệp.
  • Vệ sinh nhà ở, giúp việc nhà theo giờ.
  • Thông cống nghẹt.
  • Giặt thảm, rèm cửa, sofa,...

Mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng nhận về sự hài lòng và an tâm nhất.

Dịch Vụ Nam Hưng và những cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty

Lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Dịch Vụ Nam Hưng, khách hàng sẽ thật sự ưng ý bởi:

- Cam kết mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất: Dịch Vụ Nam Hưng luôn cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng cao cho mọi khách hàng. Từ việc sử dụng trang thiết bị và hóa chất hiện đại đến quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Dịch Vụ Nam Hưng được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật vệ sinh và tinh thần phục vụ khách hàng. Nhờ vậy mà luôn đảm bảo sự tận tâm và chuyên nghiệp trong mọi công việc.

- An toàn và tiết kiệm: Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn lao động, cũng như sử dụng các phương pháp và sản phẩm vệ sinh không gây hại cho sức khỏe và môi trường. Từ đó đem đến sự an tâm và an toàn cho con người. Cũng như tối ưu hóa quy trình làm việc để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

- Lắng nghe khách hàng bất cứ lúc nào: Luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu, ý kiến phản hồi từ phía khách hàng là những gì mà Dịch Vụ Nam Hưng cam kết. Đảm bảo việc điều chỉnh dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

- Hoàn thành công việc đúng tiến độ: Dịch Vụ Nam Hưng cam kết tuân thủ đúng thời gian và tiến độ cho khách hàng. Đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất để mang lại kết quả tốt nhất.

Hết mình vì một tương lai tươi sáng, hãy đến với Dịch Vụ Nam Hưng để được nhân viên tư vấn ngay nếu bạn đang cần báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NAM HƯNG GROUP

Địa chỉ: 912/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0854 888 888

Email: lienhe@dichvunamhung.com

Website: https://dichvunamhung.com