BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dịch vụ sửa nhà chung cư TP.HCM trọn gói tại New Home 24H 

Cập nhật ngày: 26/06/2023 - 09:38

BTNO - Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà ở, Newhome24h là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa nhà chung cư TPHCM uy tín - chất lượng tại các khu vực trên địa bàn TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Dịch vụ sửa nhà chung cư TP.HCM trọn gói tại New Home 24H 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà ở, Newhome24h là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa nhà chung cư TPHCM uy tín - chất lượng tại các khu vực trên địa bàn TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tại sao phải cần đến dịch vụ sửa nhà chung cư TPHCM

Sau thời gian dài sử dụng, căn hộ chung cư của bạn sẽ bị rơi vào tình trạng xuống cấp, phát sinh sự cố, trục trặc hay hư hỏng cần được sửa chữa để tiếp tục sinh hoạt an toàn, đảm bảo cuộc sống không bị gián đoạn giữa các thành viên trong gia đình.

Việc tìm đến các đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ sửa nhà chung cư TPHCM đã không còn quá xa lạ đối với nhiều hộ gia đình.

Đây là một trong những giải pháp tiện lợi và nhanh chóng nhất giúp bạn sở hữu căn chung cư đẹp, chất lượng, mang phong cách của chính bạn.

Dịch vụ sửa nhà chung cư TPHCM tại Newhome24h là đơn vị hàng đầu trong ngành thi công công trình, cung cấp các giải pháp về nhà ở cho dân cư uy tín - giá rẻ, chất lượng.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa nhà chung cư TPHCM tại Newhome24h?

Với sứ mệnh, đem đến một chất lượng dịch vụ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng, làm từ tâm, kiến tạo nên những công trình có tính thẩm mỹ, độ bền cao, chất lượng, mang phong cách riêng.

Newhome24h là đơn vị thi công đáng tin cậy được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao khi có nhu cầu sửa chữa nhà ở và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Tại Newhome24h, chúng tôi có những ưu điểm vượt trội hơn so với các đơn vị thi công khác có thể kể đến dịch vụ, công nghệ, đội ngũ nhân công, hứa hẹn sẽ mang lại một dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy.

Đáp ứng mọi nhu cầu về sửa chữa nhà chung cư của hầu hết mọi gia đình trên địa bàn TP. HCM.

Những yếu tố tạo nên tên tuổi của Newhome24h đối với dịch vụ sửa nhà chung cư TP.HCM

Dưới đây là những yếu tố giúp Newhome24h tạo ấn tượng tốt và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng đối với dịch vụ sửa nhà chung cư TPHCM:

- Uy tín lâu năm trên thị trường: Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công công trình, Newhome24h đang dần trở thành cái tên quen thuộc và là lựa chọn ưu tiên đối với nhiều khách hàng khi có nhu cầu sửa nhà chung cư.

- Sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tốt nhất để khắc phục mọi sự cố, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức chờ đợi.

- Tại Newhome24h, chúng tôi có quy trình thi công chuẩn chỉnh, đảm bảo làm đúng theo tiến độ, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thi hành đến khâu hoàn thiện và bàn giao công trình cho khách hàng.

- Cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại cùng với chính sách bảo hành có lợi cho khách hàng. Đảm bảo có mặt lúc khách hàng cần và giải quyết nhanh chóng nếu xảy ra bất cứ vấn đề phát sinh.

- Mức chi phí dịch vụ sửa nhà chung cư TPHCM hợp lý, giá cả cạnh tranh so với thị trường, báo giá minh bạch và đưa ra phương án thi công tối ưu tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

- Đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sửa nhà chung cư cho mọi khách hàng không kể vị trí địa lý trên khắp địa bàn TPHCM.

Các hạng mục thi công tại Newhome24h

Bên cạnh các dịch vụ sửa nhà chung cư TPHCM tại các gia đình, các đơn vị sản xuất kinh doanh, dịch vụ,...

Newhome24h còn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ khác như dịch vụ sửa nhà chung cư, sửa nhà cấp 4, sửa nhà cũ, thi công chống thấm, thông tắc, máy bơm, thi công mái tôn,...uy tín giá rẻ tại các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Tuy cung cấp đa dạng các dịch vụ là thế, Newhome24h vẫn luôn đảm bảo chất lượng của mỗi dịch vụ, phục vụ tận tâm và làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ tư vấn tận tâm các dịch vụ của Newhome24h, bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ XÂY DỰNG NEW HOME 24H

Địa chỉ: 38B Đường 22, Phước Long B, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline: 0925 289 199

Email: newhome24h@gmail.com

Website: newhome24h.com