Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.12.2023

Trên số báo in ra ngày 01.12.2023 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Thể hiện trách nhiệm đối với cử tri và nhân dân (Xem trang 8).

Thường trực HĐND tỉnh, các tổ đại biểu, đại biểu HĐND tỉnh tăng cường giám sát tiến độ, chất lượng giải quyết kiến nghị cử tri của các cấp chính quyền. Qua đó thể hiện rõ trách nhiệm của cơ quan dân cử và cơ quan quản lý nhà nước đối với cử tri và nhân dân tỉnh nhà.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.12.2023

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm trao đổi với người dân sau buổi tiếp xúc cử tri phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh.

>> Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Phạm Hùng Thái: Tiếp xúc cử tri thị xã Hoà Thành (Xem trang 2).

Sáng 30.11, tại xã Trường Đông, ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội có buổi tiếp xúc cử tri thị xã Hoà Thành sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.12.2023

Ông Phạm Hùng Thái báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV.

>> Hội thảo khoa học nâng cao hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng (Xem trang 3).

Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh Tây Ninh ngày càng trong sạch, vững mạnh” là hoạt động khoa học có ý nghĩa nhằm gắn kết chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn, rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.12.2023

PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng phát biểu tại hội thảo.

>> Ðọc sách “Người thầy” của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh (Xem trang 9).

“Người thầy” được giới thiệu là “truyện” nhưng nội dung tác phẩm cho thấy, cuốn sách như một hồi ức của tác giả, gọi bằng hồi ký cũng không sai. Tác phẩm được thể hiện dưới văn phong báo chí, bình dân, dễ đọc. Hầu hết chi tiết của tác phẩm được tác giả ghi chép trong hàng chục năm công tác ở lĩnh vực tình báo quốc phòng, tức người thật việc thật, không phải hư cấu như tiểu thuyết hay truyện ngắn.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.12.2023

Bìa cuốn sách “Người thầy”.

>> Chủ động xử lý lục bình trên sông Vàm Cỏ Ðông (Xem trang 3).

Sáng 30.11, Sở Giao thông Vận tải tổ chức đoàn kiểm tra công tác xử lý lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông và các tuyến kênh, rạch tại các huyện Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu cùng hai thị xã Hoà Thành, Trảng Bàng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.12.2023

Máy vớt lục bình tại đoạn sông qua cầu Bến Sỏi.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO