Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.06.2023

Trên số báo in ra ngày 02.06.2023 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Đời sống công nhân ở các khu, cụm công nghiệp: Cần lắm sự quan tâm (Xem trang 8).

Từ nhiều năm nay, vấn đề nhà ở xã hội, trường học, khu vui chơi giải trí cho người lao động, bảo hiểm xã hội… là những nội dung được công nhân, đoàn viên công đoàn các khu, cụm công nghiệp rất quan tâm, kiến nghị tới các cấp chính quyền.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.06.2023

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm trao tặng lì xì cho công nhân lao động tham dự chương trình ngày hội “Chào công nhân lao động” năm 2023 (ngày 4.2.2023).

>> Tiếp tục đóng góp, hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (Xem trang 2).

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tây Ninh vừa có thư ngỏ đến các sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức từ thiện, công ty, doanh nghiệp, các cá nhân trong và ngoài tỉnh để kêu gọi tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

>> Đại biểu Quốc hội Trần Hữu Hậu: Nếu có quy định, hành lang pháp lý rõ ràng, cán bộ công chức sẽ nỗ lực sáng tạo cách làm hiệu quả hơn (Xem trang 3).

CB-CC-VC các cấp chỉ cần tập trung công sức và trí tuệ để “năng động, sáng tạo” thực hiện công việc của mình hiệu quả nhất cho dân, cho nước trong khuôn khổ các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.06.2023

Đại biểu Quốc hội Trần Hữu Hậu phát biểu tại hội trường.

>> Tiết kiệm nước nhằm bảo đảm mực nước hồ Dầu Tiếng vào cuối mùa hạn (Xem trang 4).

các đơn vị sử dụng nước trên hệ thống cần chủ động tuyên truyền, triển khai các biện pháp như nạo vét các cửa cống lấy nước; khơi thông dòng chảy; đắp bờ bao tích trữ nước; áp dụng các biện pháp tưới tiết kiệm… để giảm thiểu thất thoát, lãng phí nguồn nước.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.06.2023

Mực nước hồ Dầu Tiếng tính đến thời điểm ngày 22.5 nằm ở cao trình 19,66m, cao hơn trung bình nhiều năm 0,54m.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO