Điểm báo in Tây Ninh ngày 03.02.2021

>> Vì một nước Việt Nam "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh" (Xem trang 12).

Mục tiêu cụ thể đến năm 2025, kỷ niệm 50 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước: Là nước đang phát triển, có công nghiệp theo hướng hiện đại, vượt qua mức thu nhập trung bình thấp. Ðến năm 2030, kỷ niệm 100 năm thành lập Ðảng: Là nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao. Ðến năm 2045, kỷ niệm 100 năm thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, nay là nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam: Trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 03.02.2021

Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp báo quốc tế tại Trung tâm báo chí Ðại hội XIII của Ðảng sau khi bế mạc. Ảnh: Ðức An

>> Xử phạt nghiêm những trường hợp không đeo khẩu trang đúng quy định (Xem trang 10).

Thực hiện nghiêm yêu cầu 5K trong phòng, chống dịch (đeo khẩu trang, khử khuẩn, không tập trung đông người, giữ khoảng cách khi tiếp xúc, khai báo y tế), xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang theo đúng quy định.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 03.02.2021

>> Nỗ lực vì một cái tết đầy đủ, an toàn cho công nhân (Xem trang 8).

Ðể bảo đảm người lao động được hưởng quyền lợi đúng Luật Lao động, Ban Quản lý Khu kinh tế thường xuyên quan tâm theo dõi hoạt động của các doanh nghiệp trong KCN, khu kinh tế- nhất là việc thực hiện chế độ tiền lương, thưởng cho người lao động đúng theo quy chế thang bảng lương, thoả ước lao động tập thể.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 03.02.2021

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà tết cho công nhân lao động.

>> Giáo dục bị gián đoạn vì dịch bệnh: 

Chuẩn bị cho phương án dạy trực tuyến ? (Xem trang 9).

Như tin đã đưa, do diễn biến của dịch bệnh Covid- 19, học sinh trên địa bàn tỉnh được nghỉ học kể từ ngày 2.2. Một trong những điều cần đặt ra lúc này là ngành Giáo dục phải tính đến phương án dạy học trực tuyến và các hình thức học khác, phi tập trung, sau tết cổ truyền.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 03.02.2021

Kiểm tra thân nhiệt học sinh trước khi vào lớp.

>> Hc Bác từ nhng điu đơn gin nht (Xem trang 3).

Những năm qua, phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lan toả sâu rộng. Trên từng lĩnh vực, mỗi cá nhân chọn cho mình một hướng đi riêng - học Bác từ những điều đơn giản nhất.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 03.02.2021

Ðại uý Trương Thanh Hùng, cán bộ thuộc Ðội CSHS-Công an Thành phố.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO