Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.08.2021

 

>> Lời kêu gọi huy động nguồn nhân lực Y tế chung tay góp sức phòng, chống dịch Covid-19 (Xem trang 10).

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 4.8, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh Tây Ninh có lời kêu gọi đội ngũ thầy thuốc đang công tác, học tập, cũng như đã nghỉ hưu trong và ngoài tỉnh hưởng ứng, tình nguyện tham gia hỗ trợ địa phương, ngành Y tế tỉnh phòng, chống dịch.

>>Những người “vác tù và” giữa mùa dịch (Xem trang 3).

Làm thế nào để giữ trọn niềm tin đối với dân, được dân yêu mến… đó là tâm niệm của những người trưởng ấp mà chúng tôi gặp gỡ. Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, những người trưởng ấp - “vác tù và hàng tổng” không ngại khó khăn, thậm chí là nguy hiểm khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao vì lợi ích của dân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.08.2021

Ông Lý Văn Trí- Trưởng ấp Thanh An tuyên truyền lưu động về phòng, chống dịch.

>> Sở Thông tin và Truyền thông: Triển khai ứng dụng đăng ký hỗ trợ lao động tự do gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 (Xem trang 4).

Sở Thông tin và Truyền thông vừa triển khai ứng dụng đăng ký hỗ trợ lao động tự do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.08.2021

>> Tin vui giữa đại dịch: Tiếp tục thực hiện phụ cấp thâm niên đối với giáo viên (Xem trang 8).

Ngày 1.8.2021, Chính phủ ban hành Nghị định 77 quy định chế độ phụ cấp thâm niên đối với giáo viên. Thông tin này đem lại sự phấn khởi đối với những người đang công tác trong ngành Giáo dục.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.08.2021

Giáo viên làm nhiệm vụ tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO