Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.3.2024

Trên số báo in Tây Ninh ra ngày 04.3.2024 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Đoàn công tác Tỉnh uỷ Bà Rịa - Vũng Tàu:

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên và thăm Khu di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam (Xem trang 2).

Tại Nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên, lãnh đạo hai tỉnh kính cẩn nghiêng mình và thắp hương tưởng niệm hơn 15.000 anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và làm nghĩa vụ quốc tế ở nước bạn Campuchia.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.3.2024

Ông Phạm Hùng Thái và bà Nguyễn Thị Yến thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên.

>> Tây Ninh-Bình Phước: “Một cung đường-Hai điểm đến” (Xem trang 7).

Mở đầu cho chương trình kết nối du lịch hai tỉnh Tây Ninh và Bình Phước “Một cung đường - Hai điểm đến” năm 2024- một trong những hoạt động nằm trong chương trình hợp tác về phát triển lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch giữa hai tỉnh giai đoạn 2023-2025, trong hai ngày 2 và 3.3, Công ty TNHH Du lịch Saco (Sacotravel) TP. Hồ Chí Minh tổ chức tour 1 ngày “Tây Ninh viếng núi Bà” với khoảng 200 du khách.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.3.2024

Du khách chụp ảnh lưu niệm trên đỉnh Bà Đen.

>> Chung sức giữ biên cương (Xem trang 8).

Trong những năm qua, Bộ đội Biên phòng Tây Ninh (BĐBP) chủ trì, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng, ban, ngành, đoàn thể và cấp uỷ, chính quyền, nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới. Bằng trách nhiệm và tình cảm, lực lượng BĐBP đã và đang thực hiện nhiều mô hình, chương trình góp phần phát triển kinh tế - xã hội, củng cố hệ thống chính trị cơ sở và chăm lo cho người dân khu vực biên giới, không ngừng xây dựng, củng cố nền biên phòng toàn dân vững chắc.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.3.2024

Em Nguyễn Hoàng Kim Sơn (con nuôi Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu) được các chú BĐBP chăm sóc tận tâm. Ảnh: Lê Quân

>> Đẩy nhanh tiến độ thi công dự án cảng cạn Tân Cảng - Mộc Bài (Xem trang 5).

Dự kiến, trong quý II.2024, cảng cạn Tân Cảng - Mộc Bài tại Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, huyện Bến Cầu sẽ đi vào hoạt động. Đây được xem là địa điểm thực hiện logistics đầu tiên của tỉnh được đầu tư quy mô góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá, phát triển kinh tế cửa khẩu.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.3.2024

Thi công mặt bằng tại công trình dự án cảng cạn Tân Cảng - Mộc Bài vào những ngày cuối tháng 2.2024

>> Những ca sĩ “quân hàm xanh” (Xem trang 9).

Trong những năm qua, Đội Văn nghệ Nhà Văn hoá- Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Tây Ninh đã tổ chức thành công nhiều chương trình văn nghệ phục vụ người dân các xã biên giới, các đơn vị lực lượng vũ trang. Những ca sĩ “quân hàm xanh” để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của lực lượng Biên phòng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.3.2024

Đội Văn nghệ Nhà Văn hoá- Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh biểu diễn văn nghệ “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” ở xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO