Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.02.2021

 

>> Cùng bạn đọc !

Khi tờ báo này đến tay bạn đọc, hương xuân đã tràn về khắp các ngả đường. Vui xuân mới trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, mọi người luôn nhắc nhở nhau - vui nhưng phải thật cẩn trọng và nghiêm túc thực hiện “5K” theo khuyến cáo của Bộ Y tế: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.02.2021
 

Nấu bánh tét ngày tết. Ảnh: Nguyễn Tuấn

Một năm đã trôi qua, bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, kinh tế - xã hội tỉnh Tây Ninh vẫn tiếp tục khởi sắc, với nhiều công trình đưa vào hoạt động, nhiều dự án mới khởi động bằng sức mạnh của niềm tin vào một ngày mai “người dân thật sự hạnh phúc trên chính mảnh đất của mình”. Những người làm báo Tây Ninh cảm ơn bạn đọc đã tin yêu và đồng hành cùng Báo Tây Ninh trong năm Canh Tý 2020. Ðó là nguồn động viên để Báo Tây Ninh không ngừng cải tiến về hình thức, nâng dần chất lượng nội dung, trên cả trên báo in và Báo Tây Ninh điện tử.

Sau số báo tất niên này, Báo Tây Ninh bản in sẽ tạm ngưng xuất bản đến ngày 16.2.2021 để nghỉ Tết nguyên đán. Tuy nhiên, để cập nhật những thông tin thời sự, các sự kiện về văn hoá, kinh tế - xã hội, tình hình an ninh trật tự, các sự kiện chào Xuân Tân Sửu diễn ra trên địa bàn tỉnh, mời quý độc giả theo dõi Báo Tây Ninh Online tại địa chỉ https://baotayninh.vn, hoặc quét mã QR ở góc trái tờ báo để truy cập. Báo Tây Ninh bản in sẽ tái ngộ bạn đọc vào số tân niên, phát hành ngày thứ sáu 17.2.2021 (tức mùng 6 Tết).

Kính chúc bạn đọc năm mới tràn đầy niềm vui, an khang, thịnh vượng!

Báo Tây Ninh

>> Khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu 2021

* UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 phóng viên Báo Tây Ninh đạt giải Búa Liềm vàng (Xem trang 2).

Chiều 5.2, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức họp mặt đầu năm giữa Thường trực Tỉnh uỷ và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, trao giải hỗ trợ sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2020 và khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu năm 2021.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.02.2021

Các đại biểu xem ấn bản đặc biệt mừng Ðảng, mừng Xuân mới của Báo Tây Ninh.

>> Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên:

Tặng quà tết tại Tây Ninh (Xem trang 2).

Chiều 4.2, ông Nguyễn Văn Nên- Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh tặng quà tết cho gia đình chính sách, gia đình nghèo, công nhân tiêu biểu, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.02.2021

Ông Nguyễn Văn Nên và ông Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà tết cho gia đình chính sách, gia đình nghèo xã An Thạnh.

>> Để cây mì phát triển bền vững (Xem trang 3).

Năm 2020, toàn tỉnh trồng được 57.150 ha khoai mì, đạt 91% kế hoạch và bằng 109,2% so cùng kỳ. Trong năm, diện tích mì bị nhiễm bệnh khảm lá trên 43.300 ha, chủ yếu nhiễm mức độ nhẹ, trong đó, đã thu hoạch 23.439 ha; diện tích nhiễm bệnh còn trên đồng khoảng 18.500 ha.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.02.2021

Vận chuyển mì.

>> Xuân mới trên quê hương “cái nôi cách mạng” (Xem trang 5).

Nằm ở cánh Tây thị xã Trảng Bàng, cũng là vùng cực Tây Nam của tỉnh, tiếp giáp với tỉnh Long An và nước láng giềng Campuchia, xã Phước Chỉ là một trong những “cái nôi cách mạng” của tỉnh Tây Ninh. Ðây là một trong những nơi hình thành cơ sở Ðảng đầu tiên của tỉnh ta.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.02.2021
... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO