Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.4.2020

>> Những tấm lòng thơm thảo (Xem trang 10).

Để vượt qua lúc khó khăn, không thể thiếu sự đồng lòng, chung tay của các tầng lớp trong xã hội. Những tấm lòng thơm thảo đang thắp sáng tình người trong cơn âu lo vì dịch bệnh Covid-19.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.4.2020

Anh Nguyễn Thành Trương phát gạo cho người nghèo tại nhà.

>> Sở Giao thông vận tải:

Lên kế hoạch đưa người hoàn thành cách ly về địa phương (Xem trang 6).

Ban Chỉ đạo các huyện, thành phố, thị xã; cơ sở quản lý khu cách ly thống kê tổng hợp nhu cầu vận chuyển đưa về các địa phương ngoài tỉnh, gửi danh sách về Sở GTVT trước 48 giờ để tổng hợp, có kế hoạch kịp thời huy động phương tiện hỗ trợ.

>> Kinh doanh vận tải:

Gồng mình trong mùadịch (Xem trang 8).

Sau khi Sở Giao thông Vận tải ra thông báo tạm dừng hoạt động tất cả các loại hình vận tải hành khách nội tỉnh và từ các tỉnh, thành phố khác đi, đến tỉnh Tây Ninh trong vòng 15 ngày, kể từ 0 giờ ngày 1.4.2020, trừ những trường hợp đặc biệt, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh vận tải đều chấp hành tốt, chưa có trường hợp vi phạm. Tuy nhiên về góc độ kinh tế, các doanh nghiệp đang phải “gồng mình” trước dịch Covid-19 khi phải tạm dừng hoạt động.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.4.2020

Bến xe khách Tây Ninh vắng vẻ vì các nhà xe, doanh nghiệp vận tải hành khách đều tạm ngưng hoạt động để tập trung phòng, chống dịch. Ảnh: Phương Thuý

>> Cùng người bán vé số vượt khó (Xem trang 9).

Giữa mùa dịch bệnh ai cũng khó khăn, thế nhưng vẫn còn đó rất nhiều việc làm, nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” trong cộng đồng. Những hình ảnh đẹp ấy đang tiếp tục nhân lên ở nhiều nơi, ở các khu phố, ấp, ở mỗi con phố nhỏ tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.4.2020

Nhân viên Cơ sở bánh tráng Tân Nhiên (Trường Đông, thị xã Hoà Thành) tặng quà cho bà con lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO