Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.04.2021

 

>> Tránh xáo trộn khi lựa chọn sách giáo khoa lớp 6 (Xem trang 8).

Theo ý kiến của một số giáo viên, cán bộ quản lý, khi lựa chọn sách giáo khoa cần cẩn trọng, tìm hiểu thật kỹ để tránh tình trạng năm nay lựa chọn bộ sách này, sang năm đánh giá lại thấy không phù hợp, quay sang chọn bộ sách khác, vừa gây tốn kém, lãng phí vừa gây nên những phản ứng trong phụ huynh học sinh và dư luận không tốt trong xã hội.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.04.2021

Sách giáo khoa lớp 6 Cánh diều, Kết nối tri thức và Chân trời sáng tạo.

>> Chính thức khởi động Giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021 (Xem trang 3).

Sáng 6.4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức họp báo, chính thức công bố Giải BaDen Mountain Marathon 2021.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.04.2021

Ban tổ chức và đại sứ Giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021 tại buổi họp báo.

>> Công an tỉnh:

Triệt phá đường dây môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép (Xem trang 5).

Ngày 6.4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh ra quyết định tạm giữ hình sự Trương Thị Lan (SN 1982, ngụ ấp Phước Hoà, xã Suối Ðá, huyện Dương Minh Châu, tạm trú nhà trọ Hào Hương thuộc ấp Bến, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu); Bùi Văn Ðỡ (SN 1984, ngụ ấp Voi, xã An Thạnh) về hành vi tổ chức môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.04.2021

11 người Trung Quốc xuất cảnh trái phép.

>> Thêm 5 ca nhập cảnh nhiễm Covid-19 (Xem trang 2).

Chiều 6.4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tây Ninh xác nhận có 5 ca dương tính với virus SARS-CoV-2, là người từ Campuchia về, được cách ly ngay khi nhập cảnh.

>> Giá trị vĩnh cửu của hoà bình

Bài 1: Nhân danh điều tốt đẹp nhưng hành động ngược lại (Xem trang 4).

Không chỉ những cá nhân đơn lẻ, chiêu trò dụ dỗ, kích động người dân, nhất là lớp trẻ còn được một số tổ chức thiếu thiện chí, thậm chí thù hằn ra mặt với chế độ hiện nay công khai trên mạng. Sau khi thất bại trong việc xâm nhập vào Việt Nam, những tổ chức này triệt để lợi dụng mạng xã hội để hy vọng vào một cuộc cách mạng đường phố.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.04.2021
... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO