Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.8.2024

Trên số báo in ra ngày 07.8.2024 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho cán bộ đối tượng 2, khoá 113 (Xem trang 3).

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, ông Phạm Hùng Thái yêu cầu Ban quản lý lớp học phải thường xuyên bám sát kế hoạch học tập, bảo đảm thực hiện tốt các nội dung quốc phòng ở chương trình khoa học. Các học viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm nghiêm túc, tự giác gương mẫu, có ý thức trách nhiệm và thái độ học tập nghiêm túc; nỗ lực trong học tập, chấp hành nghiêm nội quy và kế hoạch học tập.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.8.2024

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, thái độ học tập nghiêm túc.

>> Dừng sử dụng công nghệ 2G từ ngày 16.9.2024:

Các doanh nghiệp viễn thông triển khai hàng loạt giải pháp hỗ trợ khách hàng (Xem trang 2).

Chỉ còn hơn một tháng nữa, mạng 2G chính thức tắt sóng toàn diện, chuyển sang mạng 4G theo chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT). Ðể thực hiện mục tiêu đến tháng 9.2024, ngay từ đầu năm, các đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp tích cực nhằm hỗ trợ người dân và mang lại những kết quả tích cực.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.8.2024

Khách hàng được Viettel Tây Ninh tặng máy 4G khi đăng ký gói cước.

>> Tăng cường kiểm tra số lượng tàu khai thác cát trong khu vực hồ Dầu Tiếng (Xem trang 4).

Chế tài đối với hành vi vi phạm hiện nay rất nghiêm khắc, nhất là đối với các tàu khai thác “lậu” nên hầu như các doanh nghiệp không dám mạo hiểm vì lợi nhuận dùng tàu không đăng ký trong kế hoạch để khai thác cát.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.8.2024

Qua công tác kiểm tra, những năm trước đây, Tổ tác nghiệp trực thuộc UBND tỉnh, lực lượng chức năng phát hiện, xử lý một số tàu không nằm trong kế hoạch khai thác của doanh nghiệp.

>> “Hành trình tri ân”-Hành trình nghĩa tình (Xem trang 6).

Ðể ghi nhớ truyền thống, công ơn của cha anh, trong rất nhiều hoạt động tri ân tháng 7, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Tân Châu đã mở ra một “Hành trình tri ân” đầy ý nghĩa. Không chỉ là những cuộc viếng thăm, nghe kể chuyện xưa, gợi ký ức hào hùng, đoàn viên, thanh niên huyện còn tặng cờ Tổ quốc, những câu nói của Bác được lộng khung trang trọng… cho các cựu chiến binh, gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn huyện.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.8.2024

Anh Hà Phương tặng ông Bảo câu nói của Bác.

>> Chiến dịch Mùa hè xanh 2024: Hơn 1 tỷ đồng thực hiện các công trình, phần việc thanh niên (Xem trang 7).

Cuối tháng 7 vừa qua, chiến dịch Mùa hè xanh (MHX) năm 2024 chính thức khép lại với nhiều kết quả nổi bật khi đã vận động nguồn lực thực hiện các công trình, phần việc thanh niên với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.8.2024

Sinh viên tình nguyện Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ người dân làm thủ tục hành chính.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO