Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.02.2023

Trên số báo in ra ngày 08.02.2023 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Quy định mới về lấy phiếu tín nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý (Xem trang 2).

Bộ Chính trị vừa ban hành Quy định số 96-QĐ/TW về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị. Quy định này thay thế Quy định số 262-QĐ/TW, ngày 8.10.2014 của Bộ Chính trị về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo cấp uỷ và cán bộ lãnh đạo trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.02.2023

Đại biểu HĐND tỉnh khoá X nhiệm kỳ 2021-2026 bầu bổ sung uỷ viên UBND tỉnh tại kỳ họp thứ 6.

>> Thị xã Hoà Thành: Diện mạo mới, sức sống mới (Xem trang 5).

Trong những năm qua, với những chủ trương, định hướng đúng đắn cộng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Hoà Thành (trước đây là huyện Hoà Thành) trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo nông thôn trên địa bàn Thị xã có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.02.2023

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định công nhận thị xã Hoà Thành hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2020.

>> Phát huy vai trò của doanh nhân trong phát triển Kinh tế - Xã hội (Xem trang 4).

Phát huy vai trò của doanh nhân trong phát triển kinh tế - xã hội 

Theo Đề án Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, trong những năm gần đây, các doanh nghiệp đã có bước phát triển cả về số lượng và chất lượng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.02.2023

Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Doanh nghiệp Tây Ninh, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh ký kết biên bản hợp tác.

>> Ngày hội tòng quân: Phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc (Xem trang 10).

Ngày 7.2.2023, các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đồng loạt diễn ra hội trại Tuổi trẻ tòng quân. Trong những ngày đầu xuân, tinh thần nô nức, nhiệt huyết của thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc càng làm cho không khí hội trại tòng quân thêm phần rộn ràng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.02.2023
 

Nụ cười và gương mặt rạng rỡ của một tân binh lên đường làm nghĩa vụ của thanh niên với Tổ quốc. Ảnh chụp tại lễ tiễn quân tổ chức vào ngày 16.2.2022 ở rừng lịch sử thuộc xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu. Ảnh minh hoạ: Nguyễn Huỳnh Đông

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO