Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.6.2020

>> Hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19:

Tiếp tục giải quyết đúng quy trình, quy định (Xem trang 6).

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục phối hợp, hướng dẫn các huyện, thị xã, thành phố lập hồ sơ hỗ trợ bảo đảm đúng quy định, đúng quy trình với các nhóm đối tượng được hỗ trợ theo điểm 1, 2, 3, 4 mục II Nghị quyết số 42/NQ-CP.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.6.2020

Chi trả tiền hỗ trợ cho người dân tại UBND thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành.

>> Giáo dục nghề nghiệp- câu chuyện nói mãi vẫn không cũ (Xem trang 9).

Giáo dục nghề nghiệp, phân luồng học sinh sau trung học cơ sở (THCS), thu hút học sinh vào trường dạy nghề là một câu chuyện không mới nhưng vẫn còn nhiều vấn đề được đặt ra.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.6.2020

Học viên Trường cao đẳng Nghề Tây Ninh thực hành ở xưởng.

>> Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tận dụng cơ hội thực thi hiệu quả Hiệp định EVFTA (Xem trang 7).

Sáng 5.6, tại Hà Nội, Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (SMEs) tổ chức hội nghị trực tuyến hỗ trợ doanh nghiệp SMEs tận dụng cơ hội thực thi hiệu quả hiệp định EVFTA. Dự hội nghị tại điểm cầu Tây Ninh có lãnh đạo Sở Công Thương, các sở, ban, ngành và đại diện các doanh nghiệp SMEs.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.6.2020

Hiệp định EVFTA vừa là cơ hội cũng là thách thức cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (ảnh: công nhân sản xuất tại Công ty VMC Hoàng Gia Tây Ninh).

>> Tân Châu:Lỗi hẹn 2 dự án kênh tiêu (Xem trang 8).

Hướng tới việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, hình thành vùng nông nghiệp cao, tỉnh đã đầu tư 3 dự án kênh tiêu là Hội Thành, Hội Thạnh và Tân Phú - Tân Hưng, dự kiến sẽ đưa vào sử dụng trước mùa mưa năm 2020. Tuy nhiên đến nay, chỉ có dự án Hội Thành là có thể hoàn thành, còn hai dự án Hội Thạnh và Tân Phú - Tân Hưng gặp nhiều khó khăn, đành “lỗi hẹn”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.6.2020

Một đoạn dự án kênh tiêu Hội Thạnh.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO