Điểm báo in Tây Ninh ngày 12.02.2022

Trên số báo in ra ngày 12.02.2022 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Khẩn trương tái khởi động các dự án sau tết (Xem trang 2)

Trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022, các dự án đang triển khai trên địa bàn tỉnh đã tiến hành thu dọn công trình bảo đảm an toàn cho người dân vui chơi. Sau tết, một số dự án tái khởi động nhằm bảo đảm tiến độ đề ra.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 12.02.2022

Công trình đường 795 là một trong những dự án tái khởi động thi công sau Tết Nguyên đán 2022 sớm nhất.

>> Chưa phát hiện đơn vị kinh doanh xăng dầu găm hàng, chờ tăng giá để trục lợi (Xem trang 2)

Cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết, để hoạt động kinh doanh xăng dầu trong tỉnh minh bạch, công khai đúng quy định pháp luật, kịp thời xử lý những trường hợp găm hàng chờ giá tăng để trục lợi, Cục đã ban hành văn bản chỉ đạo các đội QTLTT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về việc tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh xăng dầu.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 12.02.2022

Các đơn vị kinh doanh xăng dầu trong tỉnh những ngày qua vẫn hoạt động bình thường, chưa phát hiện hành vi găm hàng, chờ tăng giá. Ảnh minh hoạ

>> Hoà Thành: 3 bị cáo ra toà lãnh án tội tham ô tài sản và lợi dụng chức vụ, quyền hạn (Xem trang 7)

Vừa qua, TAND thị xã Hoà Thành đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 3 bị cáo Bùi Tiến Đạt, Đặng Hữu Hạnh, Đỗ Kanh, nguyên cán bộ Trung tâm Y tế huyện Hoà Thành (nay là thị xã) với mức án tổng cộng 6 năm 6 tháng tù về tội tham ô tài sản và lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 12.02.2022

TTYT thị xã Hoà Thành.

>> Tuyệt đối không chủ quan với dịch bệnh (Xem trang 9)

Ngày 11.2.2022, Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành công văn về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần- 2022.

>> Trường tiểu học, mầm non: Sẵn sàng đón học sinh trở lại trường (Xem trang 10)

Trong những ngày qua, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã chỉ đạo các Phòng GD&ĐT huyện, thị xã, thành phố khẩn trương triển khai công tác chuẩn bị cho học sinh các cấp trở lại trường sau Tết Nguyên đán. Theo đó, học sinh khối THCS và THPT bắt đầu học trực tiếp từ ngày 7.2, học sinh mầm non và tiểu học dự kiến học trực tiếp từ ngày 14.2.2022. Việc trở lại trường của trẻ mầm non và tiểu học đang được đông đảo phụ huynh đặc biệt quan tâm vì đây là hai nhóm đối tượng chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 12.02.2022

Giáo viên mầm non, mẫu giáo trang trí lớp học chuẩn bị đón học sinh trở lại trường

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO