Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.09.2024

Trên số báo in ra ngày 13.09.2024 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Hội nghị Ban Chấp hành Ðảng bộ tỉnh lần thứ 38: Cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng (Xem trang 2).

Chiều 11.9, Ban Chấp hành Ðảng bộ tỉnh họp phiên thứ 38 dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HÐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái, Nguyễn Thanh Ngọc. Tham dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan Ðảng Trung ương khu vực phía Nam và các Uỷ viên Ban Chấp hành Ðảng bộ tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2020-2025.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.09.2024

Thường trực Tỉnh uỷ điều hành nội dung thảo luận các tờ trình của Ban Cán sự Ðảng UBND tỉnh trình Ban Chấp hành Ðảng bộ tỉnh.

>> Ðào tạo, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực hiện có (Xem trang 8).

Phát triển nguồn nhân lực gắn với cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin là một trong 4 chương trình đột phá của tỉnh được đề ra trong văn kiện Ðại hội XI Ðảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Thực hiện chủ trương này, các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực khu vực công được tỉnh đặc biệt quan tâm. Từ năm 2020 đến nay, tỉnh đã ban hành các chính sách, đề án phát triển nguồn nhân lực khu vực công chất lượng cao, thực hiện công khai, minh bạch trong tuyển dụng, sử dụng hiệu quả nhân lực hiện có, tăng cường liên kết đào tạo và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao theo chính sách của tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.09.2024

Công chức, viên chức các sở, ngành, đơn vị tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

>> Hãy nhanh lên, cùng nhau xoa dịu nỗi tang thương ! (Xem trang 2).

Trong những ngày qua, trước cảnh tang thương do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra cho đồng bào các tỉnh phía Bắc, đã làm cho triệu triệu trái tim người Việt nhói đau, quặn thắt. Cơn bão tàn khốc, vượt ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Hậu quả quá nghiêm trọng làm cho chúng ta đau đớn. Thiệt hại này không thể đong đếm làm cho lòng chúng ta nặng trĩu xót thương trước cảnh người mất, nhà tan, tài sản bỗng chốc trở thành cát bụi.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.09.2024

Các chiến sĩ quân đội hỗ trợ người dân chống lũ ở tỉnh Phú Thọ. Ảnh: Lê Hoàng - Báo Phú Thọ

>> Tuổi trẻ Tây Ninh ủng hộ hơn 868 triệu đồng khắc phục hậu quả sau bão số 3 (Xem trang 6).

Hưởng ứng lời kêu gọi, tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, các cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân ủng hộ với nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của Tỉnh đoàn Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.09.2024

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn góp tiền chia sẻ khó khăn với người dân phía Bắc.

>> Nâng chuẩn Trường Chính trị: Cần nâng chuẩn trình độ giảng viên trước (Xem trang 7).

Số lượng, chất lượng đội ngũ viên chức nói chung và đội ngũ giảng viên nói riêng của Trường Chính trị từng bước được hoàn thiện bảo đảm theo quy định. Tuy nhiên, một số vị trí công tác ở bộ phận hành chính chỉ có trình độ đại học, một số vị trí chưa có kiến thức thực tế.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.09.2024

Bà Nguyễn Xuân Dung- Phó Vụ trưởng Vụ Công chức viên chức Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi làm việc.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO