BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.6.2020 

Cập nhật ngày: 12/06/2020 - 23:42

BTNO - Trên số báo in ra ngày 13.6.2020 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Uỷ ban quốc gia về thanh niên Việt Nam:

Kiểm tra việc thực hiện pháp luật, chính sách về thanh niên và công tác thanh niên (Xem trang 2).

Ngày 11.6, đoàn kiểm tra của Uỷ ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam do ông Bùi Thế Duy- Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Uỷ viên Uỷ ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, chính sách về thanh niên và công tác thanh niên trên địa bàn tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Ông Bùi Thế Duy- Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu.

>> Cử tri kiến nghị một số vấn đề về chính sách xã hội (Xem trang 2)

Ngày 11.6, đại biểu HĐND tỉnh, ông Nguyễn Thành Tâm-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Phạm Văn Tân-Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện, thị xã, thành phố Tây Ninh đã có các cuộc tiếp xúc cử tri địa phương, qua đó cử tri kiến nghị một số vấn đề về chính sách xã hội…

Cử tri phát biểu.

>> Lòng hồ mùa nước cạn (Xem trang 5).

Tháng hai, tháng ba, tháng tư… nước hồ dần cạn, một nhịp sống mới trên lòng hồ lại bắt đầu. Bạn có thể rong ruổi xe máy xuống tận đáy hồ xanh mướt cỏ như thảo nguyên bao la; tìm đến những vạt rừng tràm toả bóng mát rượi và thu vào máy ảnh những cảnh đẹp đến ngỡ ngàng của cát vàng, cỏ xanh...

Một góc bãi đá trong Lòng hồ.

>> Bệnh nhân 315 ra viện, toàn tỉnh không còn ca nhiễm Covid-19 (Xem trang 8).

Bác sĩ Nguyễn Thái Bình- Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh cho biết, đến 14 giờ chiều 12.6, bệnh viện đã hoàn tất thủ tục xuất viện đối với bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 315 của Việt Nam. Đây cũng là trường hợp thứ 4 dương tính với SARS CoV-2 được ghi nhận tại Tây Ninh.

Các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng hoa chúc mừng bệnh nhân.

>> Giới trẻ với xu hướng ăn chay, sống xanh (Xem trang 9).

Xu hướng ăn chay hiện nay được nhiều bạn trẻ quan tâm. Các bạn ý thức được trách nhiệm của mình đối với môi trường, và nhận thấy rằng việc giảm lượng thịt tiêu thụ trong các bữa ăn sẽ là một cách bảo vệ cân bằng sinh thái.

Anh Lý Thanh Triều chọn lựa ăn chay vì sức khoẻ, sống hài hoà với thiên nhiên.

>> Dịch vụ karaoke hoạt động trở lại:

Không quên phòng dịch (Xem trang 4).

Tại cuộc họp của Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19 hôm 9.6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đồng ý chủ trương cho phép các loại dịch vụ karaoke và vũ trường hoạt động trở lại. Như vậy, sau gần 3 tháng tạm ngưng hoạt động, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh đã mở cửa trở lại. Nhiều người cũng khá hào hứng đến tìm đến dịch vụ giải trí này.

>> Cảnh báo hình thức lừa đảo của các cửa hàng online ảo (Xem trang 6).

Hiện nay, mua sắm online đã và đang trở thành một loại hình kinh doanh được đặc biệt ưa chuộng nhờ vào sự tiện lợi mà nó mang lại. Thuận tiện là thế, nhưng việc mua sắm online cũng ẩn chứa rất nhiều nguy cơ bị lừa đảo.

Đơn hàng chị N không đặt nhưng tên, số điện thoại và địa chỉ trên gói hàng trùng khớp.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO


 
Liên kết hữu ích