Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.01.2020

>> Họp mặt cán bộ chủ chốt cấp xã (Xem trang 2).

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của cán bộ cấp xã, cán bộ, đảng viên ấp, khu phố, nhân dân và doanh nghiệp đối với những thành tựu chung của tỉnh. Ông Phạm Viết Thanh khẳng định, lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh thấu hiểu những khó khăn của cán bộ ở cơ sở, HĐND tỉnh cũng đã có nghị quyết về chế độ phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách cấp xã.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.01.2020

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh phát biểu tại buổi họp mặt.

>> Mừng Xuân Canh Tý 2020:

Họp mặt các chức sắc tôn giáo, già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (Xem trang 2).

Mừng Xuân Canh Tý 2020, chiều 14.1, Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UB.MTTQVN tỉnh tổ chức họp mặt chức sắc tiêu biểu các tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh tại hội trường Tỉnh uỷ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.01.2020

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân tặng quà các chức sắc tiêu biểu các tôn giáo, già làng, người uy tín đồng bào các dân tộc thiểu số.

>> An toàn thực phẩm mùa tết: Đến hẹn… lại lo (Xem trang 8).

Tết Nguyên đán cận kề, nhu cầu tiêu thụ hàng hoá và thực phẩm của người dân ngày càng tăng cao, cũng là lúc các mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc len lỏi, trà trộn vào thị trường.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.01.2020

Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP tỉnh kiểm tra thực phẩm tết tại một cửa hàng Bách Hoá Xanh ở thành phố Tây Ninh.

>> Tết ấm áp, đủ đầy cho người lao động (Xem trang 7).

Với phương châm: “Tất cả đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động đều có Tết”, Liên đoàn Lao động tỉnh yêu cầu các Công đoàn cơ sở chủ động tham gia, phối hợp với người sử dụng lao động xây dựng kế hoạch trả lương, thưởng, các khoản phúc lợi khác trong dịp tết.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.01.2020
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo tỉnh tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.

>> Nhiều quy định mới về đào tạo và sát hạch lái xe (Xem trang 6).

Thông tư 38 có nhiều quy định mới để nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch lái xe, góp phần loại bỏ tình trạng học qua loa, thiếu kỹ năng, kém đạo đức của người lái xe.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.01.2020

Học viên được điều khiển phương tiệntrên các dạng địa hình khác nhau và có camera giám sát trên sân tập.

>> Vụ học sinh Trường THCS Chu Văn An nghi bị ngộ độc thực phẩm:

Vẫn còn một số em chưa xuất viện (Xem trang 10).

Đến sáng 14.1, trong số 7 em học sinh nằm viện, đã có 3 em được trở về nhà, còn 4  em vẫn nằm tại Bệnh viên Nhi Đồng 1 để theo dõi. Ngay sau khi xảy ra sự cố, các cơ quan chức năng có liên quan của tỉnh đã đến làm việc với trường để tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.01.2020

Các em học sinh Trường THCS Chu Văn An điều trị ở Bệnh viện Nhi đồng 1.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO