Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.02.2020

 

>> UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 2:

Không được chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch Covid-19 (Xem trang 8).

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân yêu cầu BCĐ phòng, chống dịch bệnh tỉnh và các sở, ngành, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và quan tâm đến việc phòng, chống dịch bệnh tại các khu - cụm công nghiệp có lao động Trung Quốc và khu vực biên giới tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.02.2020

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tặng khẩu trang y tế và xà phòng sát khuẩn cho người dân xã Thành Long, huyện Châu Thành. Ảnh: Đỗ Thành Nhân

>> Xuất khẩu nông sản gặp khó do dịch Covid-19 (Xem trang 3).

Tác động từ dịch bệnh Covid-19 lên xuất nhập khẩu nông sản của Việt Nam nói chung và tỉnh Tây Ninh nói riêng là không hề nhỏ. Trước thực trạng đó, Bộ Công Thương kêu gọi người dân chung tay ủng hộ nông dân trong nước tiêu thụ nông sản; động viên các tổ chức, cửa hàng, siêu thị tăng cường tiêu thụ nông sản cho nông dân…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.02.2020

Cùng với chuối, mít thì nhãn tại Tây Ninh cũng đang gặp khó khăn khi xuất sang thị trường Campuchia (ảnh chụp nông dân thu hoạch nhãn tại xã Cầu Khởi, Dương Minh Châu).

>> Lực lượng vũ trang tỉnh:

Tích cực tăng gia sản xuất (Xem trang 6).

Kết quả tăng gia sản xuất kinh doanh năm sau cao hơn năm trước đạt từ 103% - 110% so với kế hoạch năm. Song song công tác tăng gia sản xuất, các nhiệm vụ vệ sinh phòng, chống dịch bệnh, an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khoẻ bộ đội được chú trọng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.02.2020

CBCS Đại đội Bộ binh 105 (Ban CHQS Tân Biên) chăm sóc vườn rau.

>> Bảng rao vặt miễn phí:

Chưa phát huy hiệu quả (Xem trang 4).

Tại bảng quảng cáo rao vặt miễn phí nằm trên vỉa hè đường Trần Phú (góc đài tưởng niệm liệt sĩ), phường Ninh Sơn, chỉ có vài mẩu quảng cáo rao vặt có kích thước nhỏ được dán lên, phần diện tích còn lại của bảng quảng cáo gần như không có tờ rao vặt nào. Trong khi trên thân một trụ điện chỉ cách chưa đầy 5m lại đầy mẩu quảng cáo rao vặt có kích thước bằng giấy A4 như cho vay trả góp, bán đất…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.02.2020

Bảng rao vặt miễn phí được lắp đặt trên đường Trần Phú, phường Ninh Sơn (khu vực đài tưởng niệm liệt sĩ) còn khá nhiều chỗ trống.

>> Nhận quân mùa dịch bệnh (Xem trang 5).

Ngày 12.2 vừa qua, Sư đoàn 5 đã tiếp nhận trên 3.000 thanh niên thuộc 8 tỉnh, thành phố trên địa bàn Quân khu 7 về nhập ngũ tại đơn vị.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.02.2020

Tất cả chiến sĩ mới nhập ngũ tại Sư đoàn  đều được phát miễn phí khẩu trang y tế.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO