Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.04.2022

Trên số báo in ra ngày 15.04.2022 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Cùng bạn đọc ! (Xem trang 2).

Để khắc hoạ đậm nét về tình đất, tình người Tây Ninh với những tinh hoa về văn hoá; những thay đổi của nền nông nghiệp Tây Ninh theo hướng bền vững gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng và xây dựng nông thôn mới. Báo Tây Ninh xin giới thiệu đến quý độc giả gần xa các bài viết, phóng sự trên Báo Tây Ninh bản in và Online vào các ngày thứ Bảy hằng tuần.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.04.2022
 
Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.04.2022

>> HĐND tỉnh họp phiên định kỳ tháng 4: Cho ý kiến một số nội dung chuẩn bị cho kỳ họp chuyên đề (Xem trang 2).

Ngày 12.4, Thường trực HĐND tỉnh họp phiên định kỳ tháng 4 dưới sự chủ trì của các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh: Nguyễn Đài Thy và Nguyễn Thanh Phong. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Thị Thanh Thuý cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.04.2022

Quang cảnh phiên họp.

>> Quyết liệt hoàn thành kế hoạch xây dựng cơ bản năm 2022, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công (Xem trang 4).

Theo UBND tỉnh, để thực hiện hoàn thành kế hoạch xây dựng cơ bản năm 2022, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công trong bối cảnh tác động của dịch Covid-19, thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố cần quyết liệt, tập trung thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.04.2022

Dự án tưới tiêu khu vực phía Tây sông Vàm Cỏ Đông (ảnh: Minh Dương)

>> Chứng thực điện tử: Nhiều lợi ích, nhưng ít người biết (Xem trang 8).

Từ 1.7.2020, dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia (Cổng DVCQG) được triển khai đồng loạt trên toàn quốc, là một bước tiến lớn trong cải cách thủ tục hành chính (TTHC). Bản sao chứng thực điện tử được ký số, đóng dấu, bảo đảm tính nguyên vẹn, chính xác, có giá trị sử dụng thay cho bản chính đã dùng để đối chiếu trong các giao dịch, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác và có thể được sử dụng nhiều lần. Nhiều lợi ích, nhưng đây là một thủ tục mới, người dân và kể cả đội ngũ cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh vẫn chưa sử dụng một cách phổ biến.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.04.2022

Công chức scan văn bản, hồ sơ gốc trước khi thực hiện các bước trong chứng thực điện tử.

>> Sức lan toả của mô hình bóng đá cộng đồng  (Xem trang 9).

Những năm qua, bóng đá cộng đồng ở tỉnh ta trở thành sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần nâng cao thể chất cho thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thể thao cần nhân rộng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.04.2022

Đội bóng đá U9 Hải An Tây Ninh vào vòng chung kết giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota cup năm 2021.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO