Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.12.2023

Trên số báo in ra ngày 16.12.2023 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Ban Thường vụ Tỉnh uỷ: Tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân (Xem trang 2).

Ngày 15.12, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân năm 2023. Hội nghị do Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm; Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đồng chủ trì.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.12.2023

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm phát biểu kết luận hội nghị.

>> Bộ đội Cụ Hồ (Xem trang 12).

Bộ đội Cụ Hồ là cách gọi rất Việt Nam, thật gần gũi. Bộ đội Cụ Hồ không chỉ là tên gọi trìu mến nhân dân dành cho quân đội mà còn là một danh hiệu, vinh dự lớn đối với những chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.12.2023

Cho tiếng hát nơi thao trường.

>> Rộn ràng chào đón Giáng sinh (Xem trang 5).

Những ngày này, nhiều nhà thờ, xứ đạo hay các trung tâm thương mại, cửa hàng, trên nhiều tuyến phố, điểm vui chơi của tỉnh Tây Ninh đều được trang hoàng rực rỡ. Những bản nhạc chào đón Noel vang khắp phố phường, mang đến không khí rộn ràng, báo hiệu một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.12.2023

Người dân đến trung tâm thương mại Vincom Tây Ninh “check in” cùng cây thông Noel được trang trí lung linh, hoành tráng. Nhiều năm qua, cây thông tại Vincom Tây Ninh đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trên khắp địa bàn tỉnh vào dịp Noel.

>> Bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024 (Xem trang 3).

Để bảo đảm cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu, bình ổn thị trường hàng hoá cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024, đồng thời làm tiền đề thực hiện các mục tiêu kinh tế vĩ mô năm 2024 của Chính phủ, Sở Công Thương triển khai các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường và đề nghị các sở, ngành, doanh nghiệp sớm triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh, phương án xử lý các biến động bất thường của thị trường.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.12.2023

Bảo đảm cung cấp đủ đin cho sản xuất, sinh hoạt của nhân dân.

>> Người Tây Ninh chung tay hỗ trợ đầu ra cho cam sành miền Tây (Xem trang 8).

Cùng với người dân khắp nơi, người Tây Ninh cũng vào cuộc hỗ trợ đầu ra cho trái cam sành của nông dân. Không chỉ tại chợ truyền thống, khu dân cư, cam sành còn được rao bán trên Facebook, TikTok và các trang mạng khác.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.12.2023

Chị Cẩm Trang- chủ sạp trái cây tại thị trấn Châu Thành.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO