Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.05.2024

Trên số báo in Tây Ninh ra ngày 18.5.2024 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Lãnh đạo tỉnh phát động phong trào trồng cây “Ðời đời nhớ ơn Bác Hồ” (Xem trang 2).

Tây Ninh luôn xác định trồng cây xanh là việc làm có ý nghĩa to lớn gắn liền với quá trình phát triển của địa phương hôm nay và cho các thế hệ mai sau. Các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân đã nhiệt tình hưởng ứng, tham gia rất tích cực phong trào và đạt được những kết quả to lớn, nâng cao chất lượng môi trường sống của nhân dân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.05.2024

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng và đại diện lãnh đạo LLVT trồng cây giáng hương trong khuôn viên Sở Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 174.

>> Kỷ niệm 134 năm  Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024): “Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc” (Xem trang 13).

Những ngày tháng 5 lịch sử, nhớ đến sinh nhật Bác, trong tim mỗi người dân Việt Nam lại trào dâng một cảm xúc bồi hồi khi hướng về Thủ đô Hà Nội, hướng về Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh với tấm lòng thành kính và biết ơn.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.05.2024

Ðoàn đại biểu Quân đội chúc thọ lần thứ 60 sinh nhật Người. Ảnh: Tư liệu

>> Chuyện về những bức ảnh Bác (Xem trang 9).

Với lòng yêu kính Bác, có những người dân xứ Bắc trong cuộc di cư vào sinh sống tại ấp 1, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, hành trang mang theo luôn có ảnh Bác. Trong những căn nhà dẫu đơn sơ hay khang trang, hình ảnh Bác luôn được gia chủ treo ở những vị trí trang trọng. Những người này cho biết, có ảnh Bác trong nhà căn nhà thêm ấm áp, không có ảnh Bác sẽ thấy trống rỗng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.05.2024

Chị Hợp và ông Tung chia sẻ niềm vui về bức ảnh Bác.

>> Mừng sinh nhật Bác (Xem trang 12).

Những hình ảnh của các thanh thiếu niên, lực lượng vũ trang luôn nêu cao tinh thần học tập và làm theo lời Bác để trở thành người công dân tốt, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.05.2024

Tìm hiểu bản đồ lịch trình ra đi tìm đường cứu nước của Bác Hồ. Ảnh: Huỳnh Thị Lệ Hằng

>> “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy”: Phòng cháy là chính (Xem trang 5).

Sáng 17.5, Công an tỉnh tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH) “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” cấp tỉnh. Ðến dự hội thi có ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ðại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.05.2024

Sử dụng bình chữa cháy dập lửa.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO