Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2021

 

>> Uỷ ban Bầu cử tỉnh Tây Ninh họp phiên thứ 2 (Xem trang 2).

Chiều 18.2, Uỷ ban Bầu cử tỉnh tổ chức phiên họp thứ 2 với nhiều nội dung quan trọng, nhằm chuẩn bị cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban Bầu cử tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng các thành viên thường trực Uỷ ban Bầu cử chủ trì phiên họp.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2021

Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban Bầu cử tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại phiên họp.

>> Kết nối giao thương:

Cơ hội lớn giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường (Xem trang 6).

Trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thực hiện “mục tiêu kép”- vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, phục hồi và phát triển kinh tế, xã hội, Tây Ninh đưa ra nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn và kích cầu doanh nghiệp. Trong đó, việc tổ chức các hoạt động giao thương xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế, kết nối, tiêu thụ… được xem là giải pháp hữu hiệu trong tình hình hiện nay.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2021

Doanh nghiệp tìm hiểu sản phẩm trưng bày tại hội nghị kết nối giao thương Tây Ninh - Lâm Đồng.

>> Chủ động phòng, chống dịch tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Ðen (Xem trang 9).

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, số lượng du khách đến tham quan tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen giảm mạnh so với những năm trước đây. Ông Trần Hải Sơn- Phó trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen cho biết: “Nhìn chung, khách đến tham quan  năm nay không đông, đa phần là du khách trong tỉnh. Số lượng khách chỉ chiếm 1/3 so với những năm trước, thời điểm cao nhất cũng chỉ đạt gần 50% so với năm rồi”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2021

100% nhân viên tại Khu du lịch mang khẩu trang trong quá trình làm việc.

>> Công an tỉnh:

Triệt phá tụ điểm lắc tài xỉu, thu giữ gần 1,5 tỷ đồng (Xem trang 5).

Ngày 17.2, Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh tạm giữ 39 đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2021

Trần Hoài Phương, Nguyễn Văn Sang và tang vật bị thu giữ.

>> Ngày làm việc đầu năm Tân Sửu:

Khẩn trương, nghiêm túc (Xem trang 8).

Sau hơn một tuần nghỉ tết, ngày 17.2 (mùng 6 tháng Giêng), tất cả các cơ quan từ cấp tỉnh đến huyện, xã, phường trở lại làm việc. Ngày đầu năm mới, cán bộ, viên chức, người lao động bắt tay vào làm việc với khí thế mới.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.02.2021

Ngày làm việc đầu tiên sau tết Tân Sửu, bác sĩ Nguyễn Văn Cường- Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế chủ trì cuộc họp toàn cơ quan để triển khai nhanh công tác phòng, chống dịch Covid- 19.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO